Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Carrick: Man Utd đã được đền bù xứng đáng tại Stamford Bridge

Thứ Ba 30/10/2012 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo tiền vệ đang khoác áo Man Utd thì Quỷ Đỏ thường "quá đen" mỗi khi làm khách trên sân của Chelsea và chiến thắng có phần may mắn mới đây là một sự đền bù xứng đáng cho đoàn quân của HLV Alex Ferguson.

Vượt qua Chelsea với tỉ số 3-2 ngay tại Stamford Bridge, Man Utd đã thu hẹp khoảng cách với The Blues trên BXH xuống còn một điểm. Đây có thể coi là tiền đề tốt để Quỷ Đỏ tiếp tục cạnh tranh cho danh hiệu năm nay. Tuy nhiên, điều mà người ta nói đến nhiều nhất sau trận đấu đó không phải là tỉ số cũng chẳng phải là lợi ích hay thiệt hại của các đội bóng mà chính là những tình huống gây tranh cãi xảy của ông trọng tài Mark Clattenburg. Nhiều người cho rằng, vị trọng tài xuất phát từ nghề thợ điện này đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và gây ảnh hưởng rất lớn tới kết quả trận đấu-mà có phần làm lợi cho Man Utd.

manchester united chelsea
May mắn của Man Utd là một sđền bù xứng đáng sau những lần "quá đen"
tại Stamford Bridge trước đó

Thậm chí mới đây ngay cả Sir Alex cũng lên tiếng thừa nhận rằng Quỷ Đỏ đã gặp may tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, Michael Carrick cho rằng sự may mắn đó là chính đáng bởi Quỷ Đỏ đã quá đen mỗi khi làm khách tại Stamford Bridge suốt 10 năm qua.

Tiền vệ người Anh cho biết: "3 hay 4 năm trở lại đây chúng tôi thường thi đấu rất hay tại Stamford Bridge nhưng khi ra về lại nhận được những kết quả không xứng đáng. Và lần này thật tuyệt vời khi Man Utd đã giành trọn 3 điểm. Chúng tôi thật sự đã chơi tốt trong trận này. Khi cái dớp không thắng đã qua đi, tôi tin rằng lần tới Quỷ Đỏ cũng sẽ có được một chiến thắng tại Stamford Bridge."

"Có những quyết định không nằm trong dự kiến của chúng tôi và quả thực đó là một trận đấu rất khó khăn với chúng tôi. Tuy nhiên, rất may điều đó lại ủng hộ chúng tôi và Man Utd đã giành được thứ mà chúng tôi xứng đáng."

Ngoài ra, Carrick còn cho biết cuộc đụng độ với đối thủ cạnh tranh trực tiếp này là rất quan trọng bởi nếu thua, họ sẽ bị Chelsea bỏ xa tới 7 điểm trên BXH. Điều đó có thể sẽ gây rất nhiều khó khăn cho công cuộc đòi lại ngôi vương của thầy trò HLV Alex Ferguson: "Đó là một chiến thắng to lớn của Man Utd. Nếu chúng tôi thua trận đó, có lẽ sẽ là rất khó để Man Utd tiếp tục bám đuổi cuộc đua tới ngôi vô địch."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X