Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Carrick lên tiếng về tương lai!

Thứ Tư 12/08/2015 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai tiền vệ Michael Carrick đang bị đặt dấu hỏi lớn khi M.U đưa về Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin. Thế nhưng, tiền vệ người Anh khẳng định gắn bó tương lai với đội bóng chủ sân Old Trafford.


Từ khi cập bến Old Trafford, tiền vệ Michael Carrick luôn chơi rất tốt trong màu áo M.U. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Anh đóng vai trò rất lớn trong lối chơi của Quỷ đỏ. Những trận đấu Carrick góp mặt trên sân, M.U thi đấu rất hiệu quả, nhưng thiếu anh Man đỏ thường không có được kết quả tốt. Vấn đề ở chỗ cựu cầu thủ của Tottenham năm nay đã 34 tuổi và thường xuyên dính chấn thương, bởi vậy nửa đỏ thành Manchester buộc phải tìm kiếm những nhân tố mới.
Michael Carrick len tieng ve tuong lai! hinh anh
Carrick khẳng định gắn bó với M.U
Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, HLV Van Gaal đã đưa về bộ đôi Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin, điều này khiến tương lai Michael Carrick bị đặt dấu hỏi lớn. Sự xuất hiện của bộ đôi này sẽ đe dọa vị trí của tiền vệ 34 tuổi. Mặc dù HLV Van Gaal khẳng định Carrick vẫn nằm trong kế hoạch của ông, thế nhưng tiền vệ sinh năm 1981 cũng cảm nhận được tầm ảnh hưởng của anh sẽ ngày càng giảm đi bởi gánh nặng tuổi tác và sự có mặt của Schweinsteiger cũng như Schneiderlin. Chứng kiến cầu thủ người Anh không còn đóng vai trò quá lớn tại Old Trafford, Newcastle và Inter Milan đã đánh tiếng muốn có Carrick. Thế nhưng, cầu thủ 34 tuổi khẳng định gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford.
Schneiderlin ca ngợi hai người đàn anh Carrick và Schweinsteiger
(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên trang chủ, tân binh Morgan Schneiderlin đã dành những lời có cánh cho hai người đàn anh ở MU là...
Michael Carrick khẳng định anh sẽ chiến đấu để có được vị trí chính thức. Cầu thủ người Anh cho biết: “Đội bóng đưa về những ngôi sao lớn, đây là điều cần thiết. Đang có một sự cạnh tranh rất lớn trong đội hình của M.U, tuy nhiên tôi sẽ cạnh tranh để có được vị trí chính thức. Rời M.U ư? Điều đó chưa từng nằm trong suy nghĩ của tôi. Chúng tôi đang sở hữu một đội hình chất lượng, đội bóng sẽ hướng đến mục tiêu lớn ở mùa giải 2015/16”.

Trong đội hình của M.U, Carrick và Wayne Rooney là những cầu thủ gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford lâu nhất. Cụ thể, đây đã là năm thứ 10 cầu thủ này khoác trên mình màu áo đỏ của thành Manchester. Từ đó tới nay, tiền vệ này từng đá cho Tottenham đã chơi 380 trận và ghi được 23 bàn thắng cho M.U. Với kinh nghiệm của mình, tuyển thủ người Anh sẽ phải có trách nhiệm phải giúp đỡ những tân binh như Schneiderlin, Schweinsteiger, Matteo Darmian, Sergio Romero và Memphis Depay thích nghi với lối chơi đội bóng, qua đó đem lại những gì tốt nhất cho CLB.

Video Tổng hợp: MU 1-0 Tottenham (Vòng 1 Premier League 2015/2016)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X