Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Carrick không biết tương lai của mình sẽ đi về đâu

Thứ Hai 29/11/2021 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 1-1 trước Chelsea, HLV Michael Carrick không biết mình có dẫn dắt MU thi đấu trước Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh hay không.

Michael Carrick mù tịt về tương lai của mình


MU đã chơi kiên cường trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 13 Ngoại hạng Anh. Dù kiểm soát bóng và dứt điểm khiêm tốn hơn đối thủ rất nhiều song Quỷ đỏ vẫn có được kết quả hòa 1-1. Sancho mở tỷ số cho đội chủ sân Old Trafford trước khi Jorginho gỡ hòa trên chấm 11m.
Michael Carrick ở trận hòa 1-1 trước Chelsea

Michael Carrick ở trận hòa 1-1 trước Chelsea


Với kết quả này, MU xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với ngôi đầu của Chelsea vẫn là 12 điểm. Nhiều thông tin cho rằng trong tuần này HLV Ralf Rangnick sẽ xin được giấy phép làm việc ở Anh và chính thức tiếp quản MU.

Ông sẽ dẫn dắt Man đỏ đến hết mùa giải năm nay trước khi chuyển sang vai trò cố vấn trong 2 năm tiếp theo. Nhà cầm quân người Đức được cho là sẽ ra mắt nửa đỏ thành Manchester ở trận tiếp Arsenal trên sân Old Trafford.

Phát biểu sau trận hòa 1-1 trước Chelsea, HLV Michael Carrick không biết mình có dẫn dắt MU thi đấu trước Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh hay không. Ông nói:

Chúng tôi đã chơi tốt trước Chelsea, các cầu thủ đều duy trì khát khao thi đấu rất lớn. Dẫn trước và phải chịu một quả phạt đền, mà tôi không nghĩ đó là một quả phạt đền, là một sự thất vọng. Tôi có dẫn dắt MU ở trận đấu với Arsenal hay không ư? Cho đến hiện tại, tôi không có thêm tin tức nào cho các bạn”. 

“Tôi chắc chắn rằng tôi sẽ được cập nhật tình hình và sau đó xem điều gì sẽ xảy ra trong vài ngày tới."

Paul Scholes giải thích lý do Ronaldo ngồi dự bị trước ChelseaPaul Scholes giải thích lý do Ronaldo ngồi dự bị trước Chelsea
Huyền thoại MU – Paul Scholes đã chia sẻ lý do HLV tạm quyền Michael Carrick quyết định để tiền đạo Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trước Chelsea.
Harry Redknapp chỉ trích MU ngu ngốc trong khâu bổ nhiệm HLVHarry Redknapp chỉ trích MU ngu ngốc trong khâu bổ nhiệm HLV
Harry Redknapp đã lên tiếng chỉ trích Man United vì quyết định bỏ qua Michael Carrick để bổ nhiệm một HLV tạm quyền khác và không có kế hoạch rõ ràng cho vị...
HLV Tuchel có lời bào chữa kỳ lạ cho sai lầm của Jorginho trước MUHLV Tuchel có lời bào chữa kỳ lạ cho sai lầm của Jorginho trước MU
HLV Tuchel cho rằng ánh đèn ở sân Stamford Bridge là nguyên nhân khiến Jorginho mắc sai lầm ở bàn mở tỉ số của Sancho cho Man United.
Dấu ấn chiến thuật của Carrick trước ChelseaDấu ấn chiến thuật của Carrick trước Chelsea
Khi được một phóng viên khiếm nhã hỏi sau trận Chelsea vs MU liệu có phải Ralf Rangnick chỉ đạo từ xa, HLV tạm quyền Michael Carrick đã thẳng thừng phủ nhận.
HLV Tuchel bị đặt dấu hỏi về cách dùng người ở trận hòa MUHLV Tuchel bị đặt dấu hỏi về cách dùng người ở trận hòa MU
Cựu trợ lý Jody Morris đã lên tiếng đặt dấu hỏi về cách thay người của HLV Tuchel ở trận đấu với Man United tại Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X