Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Carrick nói lời cuối về Mikel Arteta

Thứ Sáu 03/12/2021 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi chia tay MU, HLV tạm quyền Michael Carrick đã gửi những lời khen cho Mikel Arteta. Ông cho rằng HLV người TBN đang giúp Pháo thủ đi đúng hướng.

Michael Carrick khen ngợi Mikel Arteta


Trận cầu tâm điểm vòng 14 Ngoại hạng Anh giữa MU và Arsenal đã khép lại với chiến thắng 3-2 nghiêng về MU. Với 3 điểm có được Man đỏ đã vươn lên vị trí thứ thứ 7 trên BXH, khoảng cách với vị trí thứ 5 của Arsenal được rút ngắn xuống còn 2 điểm. Đội chủ sân Old Trafford cũng chỉ ít hơn vị trí thứ 4 của West Ham khoảng cách đúng bằng một trận thắng.
Michael Carrick động viên Mikel Arteta

Michael Carrick động viên Mikel Arteta


Sau chiến thắng trước Arsenal, HLV tạm quyền Michael Carrick của MU đã có những lời khen đến người đang dẫn dắt Arsenal - Mikel Arteta. Ông nói: “Arsenal đã tiến bộ hơn rất nhiều dưới thời Arteta. Tôi nghĩ ông ấy đang làm tốt công việc của mình”.

“Arteta đã đưa về nhiều bản hợp đồng ở Hè 2021 và họ đều chơi tốt, ông ấy cần thêm một vài kỳ chuyển nhượng để giúp đội bóng trở nên hoàn hảo. Không ai phù hợp với Arsenal hơn Arteta ở thời điểm hiện tại, tôi tin ông ấy sẽ đưa Arsenal trở thành một đội bóng hàng đầu”.

Sau chiến thắng của MU trước Arsenal, Michael Carrick cũng xác nhận sẽ rời MU. Ông nói trước báo giới: “Khoảng thời gian của tôi ở đội bóng tuyệt vời này được coi là những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi. Khi tôi ký hợp đồng cách đây hơn 15 năm, ngay cả trong giấc mơ tôi cũng chưa bao giờ tưởng tượng được mình lại giành được nhiều danh hiệu đến vậy”. 

“Tôi chắc chắn sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm đẹp với tư cách là cầu thủ và thành viên ban huấn luyện của MU. Tôi sẽ tiếp tục dõi theo những màn trình diễn của đội bóng, tôi hy vọng người thay thế tôi sẽ làm tốt công việc của mình”.
HLV Ralf Rangnick chốt sao RB Leipzig nâng cấp cánh phảiHLV Ralf Rangnick chốt sao RB Leipzig nâng cấp cánh phải
Theo thông tin được Sport Bild đăng tải, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nordi Mukiele của RB Leipzig để nâng cấp vị trí hậu vệ phải.
Mikel Arteta khen ngợt một cầu thủ sau trận thua MUMikel Arteta khen ngợt một cầu thủ sau trận thua MU
Sau thất bại 2-3 của Arsenal trước MU, HLV Mikel Arteta đã dành cho tiền đạo Gabriel Martinelli những lời khen. Ngôi sao người Brazil đã chơi tốt ở Old...
Hành động lạ của Ronaldo sau khi bị thay ra trước ArsenalHành động lạ của Ronaldo sau khi bị thay ra trước Arsenal
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã di chuyển thẳng vào đường hầm sau khi bị thay ra trong chiến thắng 3-2 của MU trước Arsenal.
Carrick lùi lại để MU tiến lênCarrick lùi lại để MU tiến lên
Michael Carrick chia tay MU lặng lẽ và nhẹ nhàng như phong cách thi đấu khi còn là cầu thủ, khép lại hơn 15 năm cuộc đời cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford.
Bruno Fernandes nói lời thật lòng về HLV Ralf RangnickBruno Fernandes nói lời thật lòng về HLV Ralf Rangnick
Tiền vệ Bruno Fernandes đã trả lời những câu hỏi liên quan đến HLV Ralf Rangnick sau chiến thắng 3-2 của MU trước Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X