Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Carrick chuẩn bị trở lại cầm quân

Chủ Nhật 09/10/2022 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Carrick có thể được bổ nhiệm trở thành HLV của Middlesbrough, trước đó ông từng có một thời gian ngắn là HLV tạm quyền của MU.

Middlesbrough đã thi đấu tệ hại ở mùa giải năm nay. Họ chỉ giành được 13 điểm sau 12 vòng đấu ở giải Hạng nhất Anh. Kết quả đó khiến họ tụt xuống vị trí thứ 18 và chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm. Mới đây, đội bóng này đã quyết định sa thải HLV Chris Wilder.

Leo Percovich trở thành HLV tạm quyền trước khi CLB tìm được nhà cầm quân mới. Michael Carrick có thể được bổ nhiệm trở thành HLV của Middlesbrough. Chủ tịch Steve Gibson đang nói chuyện với cựu tiền vệ của MU và Tottenham.

Carrick co the dan dat Middlesbrough

Carrick có thể dẫn dắt Middlesbrough

Trong quá khứ, Michael Carrick từng làm trợ lý cho nhiều HLV của MU, có thể kể đến như Jose Mourinho hay Solskjaer. Sau khi ông thầy người Na Uy bị sa thải, Carrick được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền vào thời điểm tháng 11 năm 2021. 

Carrick có 3 trận đấu dưới vai trò tạm quyền và bỏ túi 2 chiến thắng cùng với một trận hòa. Sau đó HLV 41 tuổi nhường vị trí cho Ralf Rangnick. Hiện nay, cựu HLV Watford, Rob Edwards, cũng là một ứng viên khác chạy đua vào chiếc ghế nóng tại Riverside.

Trong trường hợp được bổ nhiệm trở thành HLV của Middlesbrough, Carrick nhiều khả năng sẽ biến Mike Phelan và Rene Mulensteen trở thành 2 trợ lý của mình.

Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, cựu tiền vệ tuyển Anh quyết định theo nghiệp HLV. Nếu làm tốt công việc ở Middlesbrough, anh hoàn toàn có cơ hội dẫn dắt một CLB lớn hơn. 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X