Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Carrick chuẩn bị được M.U gia hạn hợp đồng

Thứ Sáu 20/02/2015 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với những đóng góp lớn lao, tiền vệ Michael Carrick sẽ được Man United gia hạn hợp đồng thêm một năm, kéo dài đến tháng 6/2016.

 Michael Carrick chuan bi duoc M.U gia han hop dong  hinh anh
 

Carrick trở thành nhân tố quan trọng bậc nhất ở tuyến giữa M.U sau khi trở lại từ chấn thương mắt cá vào tháng 11. Anh được HLV Louis van Gaal tin dùng, giúp M.U có chuỗi trận thi đấu thành công, lọt vào Top 4 giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, một chấn thương bắp chân mới đây buộc anh phải ngồi ngoài 4 tuần.

Nhận thấy vai trò quan trọng của tiền vệ 34 tuổi này với M.U, ban lãnh đạo đội bóng quyết định giữ chân anh thêm một năm. Hợp đồng hiện tại của Carrick với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào tháng 6 năm nay, cùng mức lương 130.000 bảng/tuần. Nếu mọi chuyện thuận lợi, Carrick sẽ sớm có một bản hợp đồng mới với thời hạn 12 tháng kèm theo điều khoản gia hạn thêm một năm.

Cả HLV Louis van Gaal lẫn trợ lý Ryan Giggs đều bày tỏ sự ngưỡng mộ lớn đối với tài năng của Michael Carrick. Họ đã hối thúc ban lãnh đạo M.U sớm gia hạn hợp đồng với anh. Bản thân tiền vệ sinh năm 1981 này cũng rất muốn gắn bó lâu dài với M.U, bởi thời gian thi đấu đỉnh cao không còn nhiều.

Carrick khoác áo M.U từ năm 2006 sau khi chuyển đến từ Tottenham với giá hơn 18 triệu bảng. Thừa kế số áo 16 của Roy Keane, tiền vệ này đã trở thành nhân tố quan trọng bậc nhất của M.U. Lần gần nhất M.U vô địch giải Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2012/2013, Carrick đóng vai trò tối quan trọng, thậm chí được giới chuyên môn xếp trên cả Van Persie về tầm ảnh hưởng.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X