Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Carrick chính thức chia tay MU

Thứ Sáu 03/12/2021 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau chiến thắng 3-2 trước Arsenal, trang chủ MU bất ngờ thông báo việc Michael Carrick sẽ chính thức chia tay đội bóng.

Cuộc đối đầu Arsenal đánh dấu trận đấu cuối cùng Michael Carrick làm HLV tạm quyền MU trước khi bàn giao công việc cho Ralf Rangnick. Và ông cùng Quỷ Đỏ đã có được niềm vui chiến thắng khi đánh bại Pháo Thủ 3-2.

Nhưng ngay sau chiến thắng này, Carrick cũng nói lời chia tay với đội chủ sân Old Trafford. Thông tin này được MU xác nhận trên trang chủ.

Ông John Murtough, Giám đốc bóng đá của MU chia sẻ: "Chúng tôi rất biết ơn Carrick vì những gì anh ấy cống hiến trong giai đoạn có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Dù chia tay CLB, Carrick vẫn sẽ luôn được chào đón tại MU."

NÓNG Carrick chính thức chia tay MU hình ảnh
Carrick chính thức chia tay MU.

Trong khi đó, Carrick dành lời lẽ tốt đẹp cho MU cùng tân HLV mới Ralf Rangnick: "Thời gian của tôi ở CLB vĩ đại này sẽ luôn là quãng thời gian tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi chắc chắn sẽ không bao giờ quên được những kỷ niệm tuyệt vời cả trong vai trò cầu thủ lẫn thành viên BHL.

Tuy nhiên, sau rất nhiều suy nghĩ, tôi quyết định rằng đây là thời điểm thích hợp để rời CLB. Tôi muốn bày tỏ sự biết ơn với tất cả các cầu thủ và dành sự tri ân đặc biệt dành cho các thành viên của BHL

Tôi  luôn luôn là một CĐV trung thành của MU và sẽ cố gắng tới xem nhiều trận nhất có thể. Tôi chúc Ralf Rangnick, các thành viên trong BHL và toàn đội những điều tốt đẹp nhất. Tôi háo hức chờ đợi giây phút được có mặt trên khán đài và ủng hộ mọi người với tư cách một CĐV."

Carrick xuất thân từ lò đào tạo lừng danh của West Ham, nổi lên trong màu áo Tottenham trước khi gia nhập Man Utd từ hè 2006. Tiền vệ sinh năm 1981 này khoác áo "Quỷ Đỏ" đến lúc treo giày năm 2018. Trong 12 năm gắn bó với tư cách cầu thủ, Carrick đá 464 trận, ghi 24 bàn và cùng Man Utd đoạt 17 danh hiệu, trong đó có sáu Ngoại hạng Anh, một Champions League và một Europa League.


Sau khi giải nghệ, Carrick làm HLV cho Man Utd và được giao một chân trợ lý, phụ trách đội một trong ban huấn luyện của HLV trưởng Jose Mourinho. Ông giữ vị trí này tới khi Mourinho bị sa thải hồi tháng 12/2018, rồi tiếp tục cộng tác với Ole Gunnar Solskjaer trong vai trò tương tự. Sau khi Solskjaer ra đi hôm 21/11 vừa qua, Carrick được chỉ định làm HLV tạm quyền và bất bại trong ba trận ông chỉ đạo - thắng Villarreal 2-0 ở Champions League, hoà Chelsea 1-1 rồi hạ Arsenal 3-2 tại Ngoại hạng Anh.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X