Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Michael Carrick: CĐV Liverpool! Hãy la ó tôi nếu có thể

Chủ Nhật 23/09/2012 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tất nhiên đó chỉ là một cách nói ví von của chàng tiền vệ đang khoác áo Man Utd. Bởi lẽ theo Carrick thì không khí cuồng nhiệt trên sân sẽ góp phần giúp cho trận cầu kinh điển của nước Anh năm nay càng trở nên "kinh điển" hơn bao giờ hết.

Cả trăm năm qua, những cuộc đụng độ của 2 thế lực bóng đá giàu truyền thống bậc nhất xứ sở sương mù này chưa bao giờ là bình lặng. Và mối quan hệ giữa 2 kình địch này càng trở nên căng thẳng hơn nữa khi Patrice Evra tố Luis Suarez phân biệt chủng tộc và tiền đạo người Uruguay phải nhận án treo giò 8 trận.

Mặc cho Carrick mở tỷ số từ rất sớm, Man Utd vẫn chẳng thể ghi thêm bàn trong khoảng thời gian còn lại
Michael Carrick: Hãy la ó tôi nếu có thể

Tiếp đó,  bầu không khí thù nghịch tiếp tục được gia tăng khi CĐV M.U hát những ca từ chế nhạo CĐV Liverpool sau khi tài liệu mật về thảm họa Hillsborough khiến 96 người chết năm 1989 được công bố. Và để giảm tải sức nóng từ khắp các khán đài trong cuộc đụng độ tại Anfield sắp tới, Sir Alex đã phải gửi một bức "tâm thư" kêu gọi CĐV 2 đội hãy hết sức giữ mình.

Tuy nhiên, tiền vệ đang khoác áo Quỷ Đỏ-Michael Carrick lại cho rằng bầu không khí căng thẳng giữa 2 bên sẽ giúp cho trận đấu càng thêm phần hấp dẫn. Trả lời với báo chí, anh cho hay: "Ngay từ lúc này, chúng ta đã có thể cảm nhận được sức nóng từ trận đấu. Tuy nhiên có vài thứ mà chúng ta nên ghi nhận. Lịch sử và truyền thống đối đầu của 2 CLB là những gì mà chúng ta phải thừa nhận nó. Không phải ngẫu nhiên mà trận đấu giữa Man Utd và Liverpool luôn được khán giả khắp nơi chờ đợi. Vì thế, siêu kinh điển là phải nhiệt".

Mùa giải năm nay, sự háo hức về trận "derby" của nước Anh đã giảm đi ít nhiều bởi lẽ tại tại Premier League, Liverpool không còn là đối thủ số một của Man Utd nữa (theo lời của Sir Alex). Tuy nhiên, Carrick cho rằng mọi con số thống kê từ đầu mùa đến giờ chẳng làm giảm đi chút nào sức nóng của trận cầu kinh điển này. "Phong độ trước giờ của 2 đội không có nghĩa lý gì hết trong trận đấu này!"

  • Minh Ngân


      • Tường thuật Premier League nhanh nhất, soạn: BD ANH gửi 6289
      • Nhận tỷ lệ cá cược Premier League League, soạn: BD TL ANH gửi 6289

     

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X