Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Carrick cập nhật tình hình của Raphael Varane

Thứ Năm 02/12/2021 03:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Carrick cho biết quá trình phục hồi chấn thương của trung vệ Raphael Varane thực sự tốt nhưng anh không đủ sức khỏe để thi trước với Arsenal.

Raphael Varane vắng mặt trước Arsenal


Trung vệ Raphael Varane dính chấn thương trong chuyến làm khách của MU trên sân Atalanta ở vòng bảng Champions League. Ở trận đấu này cầu thủ sinh năm 1993 rời sân cuối hiệp 1, nhường vị trí cho Mason Greenwood. Đoạn video quay lại cho thấy Varane gục xuống sân dù không hề va chạm với bất cứ ai. 
 
Raphael Varane vắng mặt trước Arsenal

Raphael Varane vắng mặt trước Arsenal


Kết quả chẩn đoán cho thấy cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương gân khoeo. Đây là một tin dữ với MU khi Varane cũng mới bình phục chấn thương đùi. Kể từ sau khi gặp vấn đề trước Atalanta, Varane vắng mặt trong 4 trận gần nhất của Man đỏ.

Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, MU sẽ có trận tiếp Arsenal trên sân nhà. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ người Pháp đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân thi đấu, song Michael Carrick đã lên tiếng phủ nhận. Ông nói:

“Trong thời gian vừa qua Varane đã nỗ lực hồi phục để có thể trở lại thi đấu sớm nhất có thể, cậu ấy duy trì sự quyết tâm rất lớn. Bây giờ tình hình của Varane đã tốt hơn rất nhiều, cậu ấy đã quay trở lại sân tập. Tuy nhiên cậu ấy chưa thể ra sân trước Arsenal”.

“Varane cần thêm một chút thời gian nữa để lấy lại thể trạng tốt nhất. Chúng tôi cần sự phục vụ của Varane, nhưng chúng tôi không mạo hiểm với các cầu thủ của mình. Tất cả đều chờ đợi màn trở lại của cậu ấy”.

Ở trận đấu với Arsenal, khi mà Varane chấn thương thì Harry Maguire, Eric Bailly và Victor Lindelof nhiều khả năng sẽ sát cánh trong sơ đồ gồm 3 hậu vệ. Man đỏ đang kém Pháo thủ 5 điểm, họ cần một chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. 
NÓNG: MU sẽ có HLV Rangnick trong đại chiến với ArsenalNÓNG: MU sẽ có HLV Rangnick trong đại chiến với Arsenal
Một thông tin tích cực với Man United về HLV Ralf Rangnick, khi chiến lược gia người Đức đang có mặt tại Old Trafford.
Carragher chỉ ra công việc quan trọng nhất với Rangnick ở MUCarragher chỉ ra công việc quan trọng nhất với Rangnick ở MU
Jamie Carragher cho rằng công việc quan trọng nhất với Rangnick ở Man United là xác định HLV dài hạn tiếp theo cho đội bóng này.
Cầu thủ MU có thể bị phạt vì lí do khó tin dưới thời RangnickCầu thủ MU có thể bị phạt vì lí do khó tin dưới thời Rangnick
Tân HLV của MU Ralf Rangnick nổi tiếng là một người kỉ luật và rất có thể sẽ có nhiều cầu thủ bị phạt chỉ vì...lái xe sang tới sân tập.
MU chốt người thay Ralf RangnickMU chốt người thay Ralf Rangnick
Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, MU đang đàm phán nhằm thuyết phục HLV Erik ten Hag rời Ajax đến làm việc ở sân Old Trafford từ mùa giải tới.
Đâu là bến đỗ hoàn hảo cho Jesse Lingard nếu rời MU?Đâu là bến đỗ hoàn hảo cho Jesse Lingard nếu rời MU?
Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson cho rằng tiền vệ Jesse Lingard nên cập bến West Ham trong trường hợp quyết định chia tay MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X