Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Carrick bỏ ngoài tai việc MU sắp bổ nhiệm Ralf Rangnick

Thứ Sáu 26/11/2021 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Chelsea, HLV tạm quyền Michael Carrick đã từ chối những câu hỏi liên quan đến việc MU sắp bổ nhiệm Ralf Rangnick.

Michael Carrick nói về trận đấu với Chelsea


Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Trước khi trận đấu này diễn ra thông tin Quỷ đỏ sắp bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick được quan tâm rất nhiều. Theo đó ông thầy 63 tuổi sẽ dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford đến hết mùa giải năm nay, sau đó ông sẽ ở lại Quỷ đỏ trong 2 năm tiếp theo trong vai trò cố vấn của đội bóng.
 
Michael Carrick nói về trận đấu với Chelsea
Michael Carrick nói về trận đấu với Chelsea

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Chelsea, HLV tạm quyền Michael Carrick đã từ chối những câu hỏi liên quan đến việc MU sắp bổ nhiệm Ralf Rangnick. Anh nói với Sky Sports:

Bạn không thể biết được những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Bây giờ tôi tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Chelsea. Chúng tôi đã có được chiến thắng quan trọng trước Villarreal, thắng lợi đó mang lại sự tự tin cho các cầu thủ. Chắc chắn trận đấu trên sân Stamford Bridge sẽ rất khó khăn”.

“Chelsea là một đội bóng mạnh, họ đang đạt phong độ rất cao. Chúng tôi cần tập trung cao độ ở trận đấu này. Tâm trí của tôi tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Chelsea còn những thứ khác tôi không quan tâm”.

Ralf Rangnick hiện đang xin giấy phép làm việc ở Anh, và vào tuần tới ông mới có thể chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford. HLV người Đức là người đi tiên phong của Gegenpressing, một phong cách chơi bóng mà các đội ngay lập tức dồn ép đối phương sau khi mất bóng. Ông là người truyền cảm hứng cho Jurgen Klopp, Thomas Tuchel hay Julian Nagelsman bằng chiến thuật của mình.
Conte nhắm trung vệ MU để cải thiện hàng thủ TottenhamConte nhắm trung vệ MU để cải thiện hàng thủ Tottenham
HLV Antonio Conte đang nhắm đến trung vệ Eric Bailly để tăng cường hàng thủ cho Tottenham.
Án phạt thú vị Ralf Rangnick dành sẵn cho dàn sao MUÁn phạt thú vị Ralf Rangnick dành sẵn cho dàn sao MU
Theo BILD, nhiều khả năng HLV Ralf Rangnick sau khi tiếp quản MU sẽ áp dụng lại án phạt cho các cầu thủ tương tự quãng thời gian ông còn dẫn dắt Leipzig.
Conte nên cấm Alli và Ndombele khoác áo TottenhamConte nên cấm Alli và Ndombele khoác áo Tottenham
Cựu cầu thủ Jamie O’Hara cho rằng Dele Alli và Tanguy Ndombele không xứng đáng khoác áo Tottenham sau thất bại sốc trước Mura.
Những bom tấn Rangnick từng chiêu mộ: Haaland, Werner và KimmichNhững bom tấn Rangnick từng chiêu mộ: Haaland, Werner và Kimmich
Mới đây, MU đã đạt thỏa thuận bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick ngồi chiếc ghế nóng, và ông cũng sẽ đóng vai trò cố vấn tại Quỷ đỏ trong 2 năm tới. Chưa biết có thể...
Ralf Rangnick là ai? Tiểu sử huy hoàng của HLV tạm quyền Manchester UnitedRalf Rangnick là ai? Tiểu sử huy hoàng của HLV tạm quyền Manchester United
The Athletic đưa tin, CLB hàng đầu nước Anh - Manchester United mới đây đã thuyết phục thành công HLV Ralf Rangnick về làm HLV tạm quyền đến hết mùa giải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X