Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Carrick bay cao cùng Middlesbrough

Thứ Sáu 17/02/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Michael Carrick đang giúp Middlesbrough thi đấu thăng hoa, họ đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng giải Hạng nhất Anh.

Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, Michael Carrick đã quyết định theo nghiệp HLV. Anh trở thành trợ lý cho nhiều HLV từng làm việc ở MU, qua đó tích lũy kinh nghiệm cầm quân. Sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, Michael Carrick đảm nhận vai trò HLV tạm quyền và giúp MU giành chiến thắng 2 trong 3 trận đấu.

Cựu tiền vệ của Tottenham quyết định rời MU vào tháng 12 năm 2021 thay vì làm việc dưới quyền của Rangnick. Trong thời gian nghỉ ngơi, Carrick nhận được nhiều lời đề nghị, nhưng phải đến tháng 10 năm 2022 ông mới chấp nhận dẫn dắt Middlesbrough.

Michael Carrick bay cao cung Middlesbrough

Michael Carrick bay cao cùng Middlesbrough

Trước khi HLV Michael Carrick tiếp quản Middlesbrough, đội bóng này xếp thứ 21/24 ở giải Hạng nhất Anh, họ để thua tới 7 trong số 16 vòng đầu tiên. Đó là lý do khiến Chris Wilder bị sa thải. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Carrick nhanh chóng giúp đội bóng này lột xác.

Cụ thể, dưới sự dẫn dắt của HLV người Anh, Middlesbrough giành 22 điểm sau 10 trận ở giải Hạng nhất Anh, trong đó có 7 chiến thắng. Đây là số điểm nhiều nhất của một HLV Middlesbrough sau 10 trận kể từ khi Bryan Robson giành được 23 điểm vào năm 1994.

Ở trận đấu gần nhất, Boro đã xuất sắc đánh bại đội đang xếp thứ 2 là Sheffield United với tỷ số 3-1. Với kết quả này, thầy trò Carrick đã vươn lên vị trí thứ 3 với 54 điểm sau 32 trận. Họ hiện đang kém 7 điểm so với vị trí thứ 2 của Sheffield United, vị trí được lên thẳng Premier League mùa tới. Nếu không thể cán đích trong nhóm 2 đội dẫn đầu, Boro vẫn tràn trề có vé dự loạt play-off thăng hạng.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X