Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Carrick: "Bất cứ ai cũng muốn thắng Man City"

Thứ Sáu 28/04/2017 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Michael Carrick lên tiếng khích lệ tinh thần các đồng đội khi Manchester United bị chê là thi đấu quá hèn nhát trong trận derby với Man City.

 
Vắng mặt một loạt trụ cột do chấn thương, HLV Jose Mourinho không hề giấu giếm ý định chơi phòng ngự trước Man City trên sân Etihad. Trong suốt 90 phút của trận đấu, Michael Carrick và các đồng đội đã thiết lập hệ thống phòng ngự nhiều lớp để vô hiệu hóa các chân sút bên phía Man City. 
 
Michael Carrick Bat cu ai cung muon thang Man City hinh anh
Michael Carrick khen MU thông minh trong trận derby Manchester.

Ngay cả khi Marouane Fellaini bị đuổi vì phạm lỗi với Sergio Aguero, MU vẫn đứng vững để có được tỉ số hòa 0-0. Dù vậy, "quỷ đỏ" bị chỉ trích khá nhiều khi các Manucians không muốn chứng kiến hình ảnh đội bóng con cưng thi đấu co cụm, cố gắng phòng ngự để đổi lấy một điểm.
 
Tuy nhiên, Michael Carrick cho rằng việc giữ sạch lưới của Man City đã chứng tỏ được bản lĩnh của MU: "Chúng tôi đã kiếm về một điểm. Chúng tôi cũng muốn đến Etihad và đánh bại Man City lắm chứ. Tất nhiên, một số cơ hội cũng được tạo ra nhưng trung thực mà nói, MU phần lớn thời gian chơi phòng ngự".
 
"Mọi thứ trở nên khó khăn khi phải chiến đấu với 10 người trên sân. Tôi biết khoảng thời gian đó không nhiều nhưng việc bù giờ 6 phút khiến ai cũng cảm thấy thời gian trôi qua thật chậm. Ai cũng mong muốn một cuộc đối đầu hấp dẫn giữa MU với Man City cho cuộc đua vào top 4 nhưng ở thời điểm này, chúng tôi phải nhìn xa hơn vào cục diện mùa giải".
 
Hiện tại, MU vẫn đứng ở vị trí thứ 5, kém Man City đúng 1 điểm. Dù vậy nếu giành chiến thắng trong trận đá bù với Southampton, MU hoàn toàn có thể đẩy Liverpool ra khỏi top 4 để giành suất dự Champions League mùa sau.

Michael Carrick Bat cu ai cung muon thang Man City hinh anh 2
Thông số chi tiết trận Man City 0-0 Man Utd
N.D (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X