Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Ballack: “MU muốn có tôi trước Chelsea nhưng…”

Thứ Năm 26/03/2020 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ người Đức mới đây đã tiết lộ lý do tại sao từ chối đội chủ sân Old Trafford để gia nhập Chelsea trong quá khứ.

Michael Ballack chia sẻ lý do từ chối MU


Tiền vệ Ballack từng gắn bó với Chelsea từ năm 2006 đến năm 2010, ra sân 166 lần và ghi 25 bàn. Danh hiệu lớn nhất mà cầu thủ người Đức có được cùng The Blues là chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2009/10.
 
Michael Ballack từ chối MU để cập bến Chelsea hình ảnh

Michael Ballack tiết lộ lý do từ chối MU


Ngoài ra, ngôi sao sinh năm 1976 đã phải chứng kiến Chelsea để thua MU trong trận chung kết Champions League 2007/08. Mới đây, tiền vệ Michael Ballack cho hay anh nhận được lời mời từ MU trước Chelsea, song đã từ chối đầu quân cho đội bóng của Sir Alex Ferguson.

“MU là đội gửi lời đề nghị đến tôi trước tiên. Tôi đã cân nhắc về lời đề nghị đó. MU khi ấy luôn là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng tôi lại khát khao được sở hữu Champions League hơn”.

“Thật không dễ để quyết định MU hay Chelsea ở thời điểm đó là CLB mạnh hơn. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định từ chối Old Trafford để tới Stamford Bridge. Chelsea lúc đó bộc lộ tham vọng rất lớn dưới thời Mourinho khi đầu tư mạnh để đưa về những bản hợp đồng chất lượng”.

“MU rất giàu truyền thống nhưng tôi cuối cùng lại nghiêng về Chelsea và quyết định chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Mourinho. Chúng tôi đã thua MU trong trận chung kết C1 mùa giải 2007/08, nhưng tôi chưa bao giờ hối hận khi quyết định tới Chelsea”.

“Tôi đã có những năm tháng khó quên ở London. Dù không thể hoàn thành mục tiêu vô địch Champions League cùng Chelsea, nhưng quãng thời gian gắn bó với họ là những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X