Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Michael Ballack sắp trở lại

Thứ Tư 17/10/2007 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Michael Ballack sẽ trở lại luyện tập trong hai tuần tới với Chelsea, bác sỹ của đội tuyển Đức nói. Đó thực sự là một tin vui cho các cổ động viên Chelsea cũng như của đội tuyển Đức.

 Ballack sắp trở lại

Ballack năm nay 31 tuổi, bị dính chấn thương đầu gối ngày 22 tháng 4 năm vừa rồi và được bác sỹ của đội tuyển quốc gia là Hans-Wilhelm Mueller-Wohlfahrt phẫu thuật. Chính ông khẳng định, tiền vệ Chelsea sẽ trở lại trong vòng 2 tuần tới.

"Cậu ấy sẽ tập luyện cùng với Chelsea trong vài tuần tới", Mueller-Wohlfahrt nói trước trận đấu với CH Séc ở Munich trong khuôn khổ vòng loại Euro 2008. "Tôi có thể chắc chắn khẳng định với các bạn điều đó".

Ballack dính chấn thương trong trận đấu với Newcastle ở Premier League hồi tháng tư và nghỉ thi đấu cho đến thời điểm này. Chính vì thế, anh cũng lỡ hẹn tới 6 trận đấu với đội tuyển Đức.

Đức đang thi đấu hết mình ở vòng loại Euro 2008 đến giành chiếc vé tới Áo và Thụy Sỹ. Họ đang có lợi thế lớn khi đứng đầu bảng và có những trận đấu dễ dàng sắp tới.

Tuy nhiên, dù có trở lại đội hình Chelsea thì Ballack cũng khó có thể lấy được vị trí chính thức. Hơn nữa, mâu thuẫn của anh với đội bóng thành London đang lên đến cực điểm. Mới đây có tin Ballack được liên hệ chuyển đến Real Madrid nhưng thực hư thế nào chưa được tiết lộ.

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X