Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Micah Richards: Vô địch mùa thứ hai liên tiếp là rất khó

Thứ Tư 18/07/2012 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hậu vệ cánh phải của Man City cho rằng để đứng trên đỉnh cao nhất của Premier League trong hai mùa giải liên tiếp là điều thực sự khó khăn với Manchester City. Họ sẽ phải cố gắng nhiều hơn nếu muốn đạt được điều này.

Nhiều người cho rằng chức vô địch Premier League 2011-2012 sau 44 năm chờ đợi của Manchester City sẽ mở đầu cho một kỉ nguyên thống trị của đội bóng này trên xứ sở sương mù với túi tiền không đáy của các ông chủ dầu mỏ. Tuy nhiên, quan điểm của Micah Richards rất rõ ràng: mọi thứ sẽ không dễ dàng như vậy.

Balotelli và Milner ở Man City
Man City có tiếp tục đứng trên tất cả?


" Tôi không nghĩ mọi thứ sẽ dễ dàng. " - Micah Richards trả lời phỏng vấn của Sky Sports - " Mọi người nói chúng tôi sẽ dành được liên tiếp các danh hiệu, nhưng sự thực thì không đơn giản như thế. Các đội bóng khác ngày một trở nên đáng gờm. Hãy nhìn Tottenham, họ vừa có một trong những HLV giỏi nhất thế giới với dàn cầu thủ chất lượng. " - Richards tiếp tục - " Manchester United, Arsenal và Liverpool thì luôn đáng gờm, Chelsea vừa có Marko Marin hay Eden Hazard, những cái tên " cứng " trên thị trường chuyển nhượng. "

Micah Richards đang ráo riết chuẩn bị cho Olympic 2012. Anh là một trong 3 cầu thủ trên 23 tuổi được tham dự Olympic lần này của đội tuyển Vương quốc Anh. Richards cũng cho rằng đây thực sự là một niềm vinh dự cho anh khi được đóng góp cho đất nước: " Tôi đã không được chứng tỏ tài năng tại EURO 2012 vì không được chọn. Tuy nhiên Olympic lần này là cơ hội thực sự cho tôi. Mỗi khi có dịp được đóng góp cho vương quốc Anh, tôi sẽ làm hết sức."
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X