Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Micah Richards tự tin sẽ làm "lu mờ" hình ảnh của Beckham tại Olympics

Thứ Sáu 13/07/2012 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Stuart Peace đã tin tưởng vào sức trẻ và sức mạnh của hậu vệ của Man City tại Olympic London 2012. Trong bài phỏng vấn mới đây, Richards cũng tỏ ra rất vui sướng khi được trao cơ hội đặc biệt này.

Thi đấu đầy nhiệt huyết tại CLB Manchester City, thế nhưng Micah Richards bị HLV Roy Hodgson "phớt lờ" khi anh không có tên trong danh sách đi dự Euro 2012 của ĐT Anh. Tuy nhiên, tại Olympic London diễn ra trên sân nhà, HLV Stuart Peace đã bất ngờ gọi tên hậu vệ của Man City vào đội hình của Vương quốc Anh tham dự ngày hội thể thao lớn nhất này. Richards được kỳ vọng sẽ thay thế được David Beckham tại giải đấu năm nay. Tiền vệ của MLS đã bị gạch tên khỏi đội hình thi đấu và nguyên nhân được đưa ra là vì lý do chuyên môn.

Micah Richards
Micah Richards đang rất tự tin khi được trao cơ hội tại Olympic London.

Tỏ ra khá tự tin khi được trao cơ hội đặc biệt này, hậu vệ trẻ người Anh chia sẻ :"Khi Stuart hỏi tôi có muốm tham dự Olympic không, tôi trả lời là dĩ nhiên rồi. Không danh giá như Euro hay World Cup nhưng đây là một cơ hội mà tôi cần nắm bắt. Chỉ cần được khoác lên mình màu áo ĐTQG dù ở bất kì giải đấu nào đó cũng là cả một niềm tự hào lớn." Richards nói. "Stuart là một người dám nghĩ dám làm. Mọi người bị ảnh hưởng quá nhiều bởi David Beckham còn với Stuart, ông đơn giản chỉ đưa ra quyết định mà ông thấy rằng là tốt nhất cho đội bóng. Đó thực sự là một quyết định dũng cảm của một HLV giỏi và trong tương lai, ông ấy hoàn toàn có khả năng dẫn dắt ĐTQG Anh." hậu vệ trẻ này cũng lên tiếng bảo vệ ông thầy của mình về việc loại "đàn anh" David Beckham khỏi ĐTQG.

Như vậy, HLV Stuart Peace sẽ mang đội hình gồm rất nhiều các ngôi sao trẻ của Vương quốc Anh để thi đấu tại Olympic. Trong đó phải kể đến Tom Cleverley - người được đánh giá sẽ tỏa sáng tại giải đấu năm nay khi đã bỏ lỡ Euro 2012 do gặp phải chấn thương. Olympic 2012 sẽ được tổ chức tại London vì thế chiếc huy chương Vàng là điểu mà thầy trò Stuart Peace sẽ hướng tới để tặng cho CĐV nước nhà.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X