Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Micah Richards "tố" Mancini..."chém gió"

Thứ Bảy 03/11/2012 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Hậu vệ phải của Man City và tuyển Anh cho biết anh đã rất bất ngờ vì phát biểu của Mancini về việc anh sẽ trở lại sau phẫu thuật đầu gối chỉ từ 3-4 tuần.

Như chúng ta đã biết trong cuộc đối đầu với Swansea ở tuần trước, Micah Richards đã bất ngờ dính chấn thương khớp gối rất nghiêm trọng trong một tình huống băng về chống phản công của đội khách. Chấn thương này được chuẩn đoán là tương tự vấn đề mà Vidic của Man Utd đã mắc phải hồi mùa trước (thủ quân Man Utd phải nghỉ 8 tháng) vì thế nhiều người cho rằng có thể mùa giải đã kết thúc sớm với Micah Richards.

Micah Richards chấn thương
Micah Richards chắc chắn sẽ phải nghỉ 3-4 tháng chứ không phải chỉ là 3-4 tuần
như quan điểm của Mancini
Mặc dù vậy, HLV Mancini đã thẳng thừng phán rằng: "Tôi nghĩ có thể-theo quan điểm của tôi- Micah Richards sẽ nghỉ khoảng 3-4 tuần. Tôi đã đọc những thông tin cho rằng cậu ấy phải nghỉ khoảng 3-4 tháng nhưng tôi không hiểu lý do tại sao. Một tháng là tối đa."

"Nó không tệ lắm. Có thể chỉ sau khoảng 3-4 tuần nữa cậu ấy có thể trở lại chơi bóng. Cậu ấy chỉ phải khâu 2 mũi ở đầu gối. Ở mùa này, có thể cậu ấy sẽ chỉ nghỉ 4 tuần."

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận của Richards nhanh chóng phủ nhận phát biểu "xanh rờn" của Mancini: "Hoàn toàn không có chuyện Micah Richards có thể trở lại sau một khoảng thời gian ngắn như thế. Nếu cậu ấy gấp rút trở lại, chắc chắn cậu ấy sẽ phải nghỉ thêm dài dài. Cậu ấy không thể đẩy nhanh tiến độ được". Còn bản thân Richards thì nói: "Tôi có thể phải nghỉ từ 12-16 tuần trước khi quay trở lại tập luyện".

Với sự vắng mặt của Micah Richards những tưởng, HLV Mancini sẽ phải tái sử dụng Kolo Toure cho những trận đấu tới. Tuy nhiên, Zabaleta đã kịp bình phục chấn thương gân kheo và sẵn sàng đá chính bên hành lang cánh phải của The Citizens.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X