Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Micah Richards sắp trở lại, hành lang phải Man City chật chội

Thứ Bảy 08/09/2012 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Một phần vì chấn thương của Micah Richards mà HLV Mancini đã phải đưa về Maicon. Nhưng nay hậu vệ 24 tuổi sắp bình phục chấn thương. Bởi vậy HLV Mancini sẽ phải đối mặt với nguy cơ khủng hoảng thừa hành lang phải.

Theo các bác sĩ, chấn thương dính phải ở trận tứ kết Olympic 2012 của Richards cần ít nhất 1 tháng và nay, quãng thời gian đó đã kết thúc. Richards vừa bắt đầu quá trình hồi phục thể lực và theo dự kiến anh có thể trở lại từ 1 đến 2 tuần nữa. Đây là tin vui mà không vui dành cho Man City. Thực tế thì theo nghi ngại ban đầu, Richards có thể vắng mặt đến 2 tháng. Nguy cơ này khiến HLV Mancini buộc phải xúc tiến đưa về cậu học trò cưng một thời Maicon từ Inter Milan.

Micah Richards
Micah Richards sắp trở lại

Thực tế thì Mancini luôn thích sử dụng Maicon nhưng trong bối cảnh hành lang phải luôn dồi dào lựa chọn với Richards, Zabaleta và cả Kolo Toure, ông đành gác lại kế hoạch tái ngộ với Maicon cho đến khi Richards dính chấn thương và các bác sĩ báo cáo hậu vệ này có thể mất 2 tháng điều trị. Nay Richards trở lại đúng kế hoạch, Maicon thì đã cập bến Etihad, hai yếu tố này kết hợp đẩy Mancini vào thế khó. Ông sẽ loại ai, bỏ ai? Richards thì mạnh mẽ, hợp với tố chất của một hậu vệ Anh. Trong khi Maicon đầy kinh nghiệm và tham gia tấn công rất tốt. Bên cạnh đó, hình ảnh nguy hiểm của một Maicon trong quá khứ cũng sẽ giúp các đồng đội yên tâm khi có anh bên cạnh hơn. Zabaleta thì lại gây ấn tượng ở sự cần cù và sự an toàn trong từng pha xử lý bóng. Chắc chắn Mancini sẽ đau đầu với sự thừa thãi này.

Thông tin Richards trở lại có lẽ đã khép lại sự nghiệp của lão tướng Kolo Toure tại Etihad. Anh đã từ chối Fenerbahce để ở lại chiến đấu nhưng thử hỏi khi Kompany, Lescott luôn là lựa chọn hàng đầu còn tân binh Matija Nastasić sẽ là phương án dự phòng. Có lẽ cơ hội sẽ chỉ mở ra cho anh trai của Yaya Toure một khi những lựa chọn trên dính chấn thương.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X