Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City là ứng viên số 1 cho chức vô địch C1 mùa này”

Chủ Nhật 21/03/2021 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Man City - Micah Richards đánh giá rất cao cơ hội vô địch Champions League của đội bóng cũ ở mùa giải năm nay.

Micah Richards đánh giá cao Man City


Man City đang chơi rất tốt ở Champions League mùa này. Đội chủ sân Etihad dễ dàng vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Thầy trò Pep Guardiola cũng đã đánh bại Borussia Monchengladbach ở vòng 1/8 với tỷ số 2-0 sau cả hai lượt trận để giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 4-0.
Micah Richards lên tiếng về cơ hội vô địch C1 của Man City hình ảnh

Man City đang chơi tốt ở C1 mùa này


Những lá thăm may rủi đưa Man City đụng độ Dortmund ở tứ kết. Đội bóng vùng Ruhr đã sa sút rất nhiều ở mùa giải năm nay, và đây là cơ hội không thể tốt hơn để Man xanh giành vé vào vòng bán kết. Người cũ Micah Richards ấn tượng với hành trình của Man City ở Champions League mùa này, anh nói với tờ Mirror:

Man City đang có những màn thể hiện ấn tượng ở Champions League mùa giải năm nay. Họ giành chiến thắng thuyết phục trước Monchengladbach ở vòng 1/8. Tôi cho rằng Dortmund không phải đối thủ xứng tầm của Man City ở thời điểm hiện tại, thầy trò Pep Guardiola sẽ tiến vào bán kết với chiến thắng với tỷ số cách biệt sau hai lượt trận”.

“PSG và Bayern Munich cũng là những đội bóng mạnh, nhưng tôi nghĩ khả năng vô địch của Man City là cao nhất. Tôi hy vọng CLB sẽ đăng quang vào cuối mùa giải. Đó là danh hiệu mà NHM đã chờ đợi từ rất lâu rồi. Sẽ là niềm hạnh phúc rất lớn nếu Man City vô địch Champions League mùa này”.

Micah Richards cũng khẳng định các đội bóng còn lại ở Ngoại hạng Anh không có cơ hội vượt qua Man City trên bảng xếp hạng. Anh nói thêm:

“Man City đang hơn đội xếp thứ 2 MU tới 14 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 10 vòng. Chức vô địch đã nằm chắc trong tay đội bóng của Pep Guardiola, vấn đề là họ sẽ lên ngôi trước mấy vòng mà thôi”.
Kẻ lừa đảo Riyad Mahrez nhận án phạt tù 3 năm 8 thángKẻ lừa đảo Riyad Mahrez nhận án phạt tù 3 năm 8 tháng
Sharif Mohamed – 32 tuổi mới đây đã bị tòa án khu vực Snaresbrook (London, Anh) tuyên 3 năm 8 tháng tù giam sau những hành động liên quan đến tiền vệ Riyad...
Barca có đối thủ lớn trong vụ chiêu mộ Sergio AgueroBarca có đối thủ lớn trong vụ chiêu mộ Sergio Aguero
Theo The Sun, Inter Milan là cái tên mới nhất tham gia cuộc đua giành ngôi sao Sergio Aguero, người sẽ đáo hạn hợp đồng với Man City hè này.
Pep nhắn nhủ sao Man City trước khi tập trung ĐTQGPep nhắn nhủ sao Man City trước khi tập trung ĐTQG
Pep Guardiola có đôi lời dặn dò với các cầu thủ Man City sẽ phải làm nhiệm vụ tại ĐTQG trong loạt trận FIFA Day vào tuần tới.
TIN BÓNG ĐÁ 21/3: De Bruyne tỏa sáng,Man City vào bán kết, Bayern hủy diệt StuttgartTIN BÓNG ĐÁ 21/3: De Bruyne tỏa sáng,Man City vào bán kết, Bayern hủy diệt Stuttgart
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 21/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm nhấn Everton 0-2 Man City: Sterling nhạt nhòa, khác biệt De BruyneĐiểm nhấn Everton 0-2 Man City: Sterling nhạt nhòa, khác biệt De Bruyne
2 bàn thắng muộn của Gundogan và De Bruyne đã giúp Man City giành chiến thắng trước Everton tại Goodison Park. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý rút ra từ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X