Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu tốt ở Arsenal, tài năng của Gabriel Magalhaes vẫn bị nghi ngờ

Thứ Hai 19/10/2020 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gabriel Magalhaes đang hòa nhập rất tốt vào lối chơi của Arsenal, song cựu sao Man City, Micah Richards cho rằng còn quá sớm để cho rằng cầu thủ này là bản hợp đồng thành công của Pháo thủ.

Cần thời gian để kiểm chứng tài năng của Gabriel Magalhaes


Hè năm nay, trung vệ Gabriel Magalhaes cập bến Arsenal từ Lille với một bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng. Sau một mùa giải chơi bóng bùng nổ ở Ligue 1, ngôi sao sinh năm 1997 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates.
Cựu sao Man City nghi ngờ tài năng của trung vệ Gabriel Magalhaes hình ảnh

Gabriel Magalhaes đang chơi tốt ở Arsenal


Gabriel Magalhaes cũng đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Arsenal. Anh ghi bàn ngay trong trận ra mắt gặp Fulham. Những trận gần đây khi được trao cơ hội cầu thủ 23 tuổi cũng đều cho thấy khả năng của mình. Arsenal vừa thua Man City 0-1, song đó là trận đấu mà Gabriel và David Luiz đã chơi khá tốt ở trung tâm hàng thủ.

Mặc dù Gabriel đang hòa nhập rất tốt vào lối chơi của Arsenal, song cựu sao Man City, Micah Richards cho rằng còn quá sớm để cho rằng cầu thủ này là bản hợp đồng thành công của Pháo thủ. Anh nói:

"Hàng thủ Arsenal đã chơi không tốt ở mùa giải vừa qua, tôi cho rằng việc bổ sung Gabriel là bước đi đúng đắn của Mikel Arteta. Cậu ấy đang nhận được những lời khen sau những màn trình diễn khá tốt, nhưng tôi cho rằng cần thêm thời gian để kiểm chứng tài năng của Gabriel".

Richards cũng chia sẻ về thương vụ Thomas Partey từ Atletico Madrid. Anh nói thêm: "Thomas Partey cũng là một cầu thủ tốt, cậu ấy nâng cấp tuyến giữa của Arsenal. Cầu thủ người Ghana đã rất xuất sắc trong màu áo Atletico Madrid. Cậu ấy có những tố chất phù hợp với giải Ngoại hạng Anh, nhưng cậu ấy cũng cần thời gian để làm quen với môi trường mới".

Wenger: “Khi tôi ra đi, chúng ta không biết ai dẫn dắt Arsenal”
Arsene Wenger thừa nhận rằng không còn biết ai cầm quân ở Arsenal khi ông ra đi vào năm 2018.
Rob Holding báo tin cực buồn cho Arsenal
Trung vệ Rob Holding dính chấn thương gân khoeo sau thất bại của Arsenal trước Man City, khả năng ra sân của anh ở Europa League vẫn đang bỏ ngỏ.
Sao Arsenal vui mừng sau trận thua Man City
Bernd Leno cho rằng thất bại tối thiểu trước Man City hôm qua cho thấy Arsenal đã thu hẹp khoảng cách với các đội bóng hàng đầu ở Premier League.
Cựu đội trưởng Arsenal: “Arteta gặp vấn đề với Bellerin, phải chuyển sơ đồ”
Tony Adams cho rằng Mikel Arteta có vấn đề trong việc sử dụng Hector Bellerin và Arsenal phải chuyển sang sơ đồ 4 hậu vệ.
Pep Guardiola gây bất ngờ với phương tiện di chuyển tới Etihad
HLV Pep Guardiola khiến NHM bất ngờ khi lái chiếc xe điện Nissan Leaf khiêm tốn giá khoảng 30.000 bảng tới sân Etihad trước trận Man City vs Arsenal.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X