Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes được đưa lên mây sau cú đúp vào lưới Aston Villa

Thứ Hai 17/01/2022 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Man City - Micah Richards cho rằng việc chỉ trích tiền vệ Bruno Fernandes là không công bằng, anh vừa tỏa sáng với một cú đúp trong trận đấu với Aston Villa.

Micah Richards bênh vực Bruno Fernandes


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Bruno Fernandes trở thành nhạc trưởng trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1994 ghi tới 28 bàn và cung cấp 17 kiến tạo trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay cầu thủ người Bồ không còn thi đấu quá nổi bật.
Micah Richards nói về Bruno Fernandes

Micah Richards nói về Bruno Fernandes


Sự có mặt của Ronaldo khiến Bruno không còn trở thành trung tâm trong lối chơi của MU, việc CR7 thường xuyên đá 11m cũng khiến số lượng bàn thắng của cầu thủ 27 tuổi giảm đi đáng kể. Khi MU chơi không tốt, Bruno phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Ngôi sao người Bồ vừa tỏa sáng trong chuyến làm khách của MU trên sân Villa Park, số 18 mở tỷ số ở phút thứ 6, sau đó nhân đôi cách biệt ở phút 67. Tuy nhiên, hàng thủ đội khách chơi thiếu tập trung ở những phút cuối trận và để đối thủ cân bằng tỷ số 2-2.

Chứng kiến Bruno lập cú đúp trước Aston Villa, cựu cầu thủ Man City - Micah Richards cho biết: “Đó là Bruno Fernandes của mùa giải trước. Cậu ấy đã thực sự trở lại với đẳng cấp cao nhất của mình, bàn thắng thứ 2 của cậu ấy rất đẹp mắt”.

“Bruno may mắn ở bàn thắng đầu tiên, nhưng nếu bạn không sút, bạn sẽ không ghi bàn. Ngoài 2 bàn thắng cậu ấy còn chỉ huy trận đấu. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Thời gian vừa qua Bruno vẫn chơi nỗ lực, tôi chưa bao giờ đánh giá thấp tinh thần thi đấu của tiền vệ này”.

“Cần một cái nhìn công bằng hơn cho Bruno, cậu ấy không xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích. Tôi đánh giá rất cao những nỗ lực và đóng góp của tiền vệ này cho MU”.
Điểm tin sáng 17/1: Burnley và Newcastle “chạy mất dép” sau khi MU hét giá bán Phil JonesĐiểm tin sáng 17/1: Burnley và Newcastle “chạy mất dép” sau khi MU hét giá bán Phil Jones
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/1/2022.
Sao khủng thừa nhận Juventus nhớ Cristiano RonaldoSao khủng thừa nhận Juventus nhớ Cristiano Ronaldo
Trung vệ Matthijs de Ligt thừa nhận Juventus đang nhớ các bàn thắng của tiền đạo Cristiano Ronaldo, cầu thủ rời Turin trở lại MU ở Hè năm ngoái.
Chỉ 3 cầu thủ MU xứng đáng được giữ lạiChỉ 3 cầu thủ MU xứng đáng được giữ lại
Thất vọng với màn trình diễn của đội bóng cũ, huyền thoại Roy Keane đã tỏ ra ngán ngẩm với tình hình lực lượng.
Thua Liverpool, HLV Brentford sẵn sàng đấu MUThua Liverpool, HLV Brentford sẵn sàng đấu MU
Sau thất bại trước Liverpool ở vòng 22 giải Ngoại hạng, HLV Thomas Frank của Brentford đã bày tỏ sự tiếc nuối.
Barca bất ngờ muốn chiêu mộ chân sút LiverpoolBarca bất ngờ muốn chiêu mộ chân sút Liverpool
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, CLB Barcelona đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo thuộc biên chế Liverpool, Roberto Firmino trong nỗ lực tăng cường sức mạnh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X