Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Micah Richards muốn được khoác áo Arsenal

Thứ Ba 09/10/2007 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ đang khoác áo Man City, Micah Richards đã tiết lộ rằng rất mong một ngày nào đó sẽ được khoác áo Arsenal, CLB mà anh hâm mộ từ khi còn là một cậu bé.


Ian Wright là người hùng trong mắt Richards

Cầu thủ người Anh năm nay 19 tuổi đang có những ngày tháng rất tươi đẹp trong màu áo của CLB Manchester City. Và với phong độ ấn tượng của mình, người học trò của Sven Goran Eriksson đang là sự lựa chọn số một bên hành lang cánh phải của ĐT Anh, trong khi Gary Neville đang gặp chấn thương.

Richards sinh ra ở Birmingham và lớn lên ở Leeds, hiện nay đang khoác áo Manchester City, nhưng tâm trí của cầu thủ da màu này lại để ở mãi thành London, nơi có đội bóng Arsenal mà anh hâm mộ từ nhỏ.

Thổ lộ về ước mơ của mình Richards cho biết: "Tôi là một CĐV rất cuồng nhiệt của Ian Wright từ khi tôi còn rất trẻ. Chính vì thế, tôi cũng thích Arsenal. Wright và Patrick Vieira chính là những cầu thủ tôi yêu mến nhất. Chính vì thế, nếu có được cơ hội chơi bóng cho Arsenal, tôi sẽ không bao giờ bỏ lỡ."

"Dù sao thì đó cũng là chuyện của tương lai." Richards nói thêm. "Còn hiện tại, tôi đang dồn toàn lực để cùng các đồng đội ở Man City đứng vững trong nửa đầu của bảng xếp hạng. Và tôi biết đội bóng có những cầu thủ chất lượng để có thể làm được điều đó."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X