Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Micah Richards, Jamie Redknapp và Daniel Sturridge dự đoán đội vô địch NHA mùa này

Thứ Tư 15/05/2024 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Micah Richards, Jamie Redknapp và Daniel Sturridge đều ủng hộ Man City giành chức vô địch Premier League thứ 4 liên tiếp. 

Erling Haaland đã nâng tổng số bàn thắng của mình lên con số 27 ở Ngoại hạng Anh mùa này, cú đúp vào lưới Tottenham của ngôi sao người Na Uy giúp Man City giành chiến thắng 2-0. Với 3 điểm có được, Man xanh trở lại ngôi đầu, họ hơn Arsenal 2 điểm trước vòng đấu cuối cùng. 

Arsenal nếu muốn vô địch kể từ năm 2004 sẽ phải cố gắng thắng Everton trên sân nhà, đồng thời hy vọng West Ham có thể đánh bại hoặc giành ít nhất 1 điểm tại sân Etihad. Các chuyên gia của Sky Sports đều đồng ý rằng đội bóng của Guardiola sẽ hoàn thành tốt trận đấu với West Ham.

Micah Richards Jamie Redknapp va Daniel Sturridge du doan doi vo dich NHA mua nay
Micah Richards Jamie Redknapp và Daniel Sturridge dự đoán đội vô địch NHA mùa này

Khi được hỏi liệu West Ham có thể khiến nhà vô địch khó chịu hay không, cựu hậu vệ Man City, Micah Richards trả lời: “Tôi nghĩ trận đấu sẽ khó khăn, tôi không nghĩ tỷ số sẽ là 2-0 hay 3-0 vì West Ham có một số cầu thủ rất giỏi. Nhưng tôi nghĩ Man City sẽ hoàn thành công việc”.

Cựu tiền vệ của Tottenham và Liverpool, Jamie Redknapp cũng đồng tình với quan điểm của Richards, anh nói thêm: “Arsenal đã chơi rất xuất sắc nhưng một vài khoảnh khắc không như ý muốn vẫn khiến họ xếp sau Man City. Arsenal thực sự đã chơi tốt, nhưng tôi không thấy khả năng Man City mất điểm ở vòng đấu cuối cùng”.

Tiền đạo cũ của Man City, Liverpool và ĐT Anh, Daniel Sturridge nói: “Tôi đồng ý với quan điểm của hai người. Tôi chỉ tin rằng một khi Man City ở vào tình huống này, họ dường như không thể bị ngăn cản. Tôi nghĩ họ sẽ tràn đầy năng lượng cho trận đấu vào cuối tuần và tôi nghĩ họ sẽ đạt được kết quả như mong muốn, họ sẽ vô địch Premier League mùa này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X