Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Micah Richards "đắt hàng"

Thứ Tư 09/04/2014 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Man City sẽ bán Micah Richards. Quyết định này của Man xanh đang mở ra một cuộc đua gay cấn khi nhiều đội bóng đặt quyết tâm có được hậu vệ 25 tuổi người Anh.

Micah Richards coi như đã không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của Manchester City, dù anh mới 25 tuổi. HLV Manuel Pellegrini đang nhắm Bacary Sagna, người đã 31 tuổi, thay thế Richards và làm dự bị cho Pablo Zabaleta ở mùa sau. Trong hoàn cảnh đó, Micah Richards chỉ còn lựa chọn là ra đi. Theo tờ Daily Mail, Newcastle, West Ham và cả Liverpool cũng đều nhắm đến Micah Richards.

Micah Richards
Micah Richards chỉ có  giá 7 triệu bảng

Newcastle đang không thiếu hậu vệ phải. Họ có tuyển thủ Pháp – Mathieu Debuchy, có Davide Santon cũng có thể đá cánh phải. Nhưng ở vị trí trung vệ, Chích chòe sẽ chia tay Fabricio Coloccini trong hè này để cầu thủ người Argentina về quê nhà thi đấu. Vì lẽ đó Newcastle nhắm Micah Richards cho vị trí trung vệ. Còn Liverpool cũng rất cần người đá dự phòng cho Glen Johnson, cầu thủ đã bước sang tuổi 30 và không còn đảm bảo thể lực như xưa.

Cái giá Man City mong muốn ở thương vụ này chỉ là 7 triệu bảng. Đây sẽ là con số không khó khăn với Liverpool, West Ham cũng như Newcastle. Nhưng cái khó là Micah Richards luôn đòi lương cao. Thu nhập của anh ở Etihad là 80.000 bảng/tuần nên chắc chắn anh không sẵn lòng chia tay con số này.  Với quyết định bán Micah Richards, có thể thấy quyết tâm làm mới hàng thủ của Man City cho mùa giải năm sau. Họ chắc chắn sẽ chia tay Joleon Lescott, nay là Micah Richards và có thể là cả Martin Demichelis.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X