Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Micah Richards chỉ ra phẩm chất tốt nhất của Kobbie Mainoo

Thứ Ba 20/02/2024 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Micah Richards đã lên tiếng ca ngợi một phẩm chất khiến cho Kobbie Mainoo trở nên vô cùng đặc biệt ở Man United.

Micah Richards chỉ ra phẩm chất tốt nhất của Kobbie Mainoo

Kobbie Mainoo đang dần trở thành một cầu thủ quan trọng ở Man United. Anh cũng đã có được bàn thắng đầu tiên ở Premier League khi giúp MU thắng 4-3 trước Wolves hồi đầu tháng này.

Mainoo đã tiếp tục gây ấn tượng với màn trình diễn tốt trước Luton. Cầu thủ trẻ người Anh thi đấu bình tĩnh trước sức ép khổng lồ khi Luton đẩy cao nhịp độ để tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Kobbie Mainoo co the choi cho dTQG Ghana
Micah Richards chỉ ra phẩm chất tốt nhất của Kobbie Mainoo

Cựu cầu thủ Micah Richards đã chỉ ra phẩm chất tốt nhất của Kobbie Mainoo giúp Man United giành được chiến thắng trước Luton.

“Tôi rất thích sự bình tĩnh của cậu ấy. Khi trận đấu trở nên điên rồ, cậu ấy là người duy nhất giữ được bóng và bình tĩnh khi đội kiểm soát bóng”.

Mặc dù Kobbie Mainoo đang thi đấu rất tốt nhưng Micah Richards cho rằng đội tuyển Anh không nên triệu tập cầu thủ này vì có thể tạo ra ảnh hưởng không tốt.

“Về đội tuyển Anh thì đó là một lựa chọn khó khăn. Về mặt chuyên môn, tôi sẽ chọn cậu ấy. Bởi vì cậu ấy đã đối phó được với áp lực ở Man Unied và vươn lên được ở đó.

Bạn có nhớ vài trận đấu hồi tháng 12, khi cậu ấy mắc lỗi dẫn đến bàn thua? Nhưng cậu ấy đã trở lại, sai lầm đó không ảnh hưởng tới cậu ấy. Bạn có thể thấy cá tính thực sự của cậu ấy.

Vấn đề duy nhất là nếu chúng ta vội vã thúc ép cậu ấy thì liệu có quá nhiều áp lực hay không? Tôi có nghe một bài phỏng vấn của Mourinho khi ông ấy nói rằng điều đặc biệt về Bellingham là cậu ấy được phát triển mà không chịu sự thổi phồng của truyền thông Anh.

Bellingham được thi đấu mà không phải chịu áp lực đó. Và tôi lo ngại rằng khi Mainoo đang chơi tốt thì chúng ta lại đặt áp lực quá lớn lên cậu ấy. Nhưng tôi phải công nhận rằng ngoài Rice thì không có ai chơi tốt hơn Mainoo ở vị trí đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X