Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Cái tên thứ 5 rời Man City mùa hè 2015

Thứ Bảy 13/06/2015 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Micah Richards đã bị Man City thanh lý hợp đồng và buộc phải khăn gói rời khỏi sân Etihad ngay trong mùa hè này.
Micah Richards đã bị Man City thanh lý hợp đồng
Mùa giải vừa qua là một mùa giải đáng quên với Man City khi không giành được bất cứ danh hiệu nào. Trước đó, The Citizens đã đoạt hai chiếc cúp Premier League trong ba mùa giải gần nhất. Vậy nên các ông chủ Ả Rập không hài lòng chút nào và có thời điểm tưởng chừng như HLV Manuel Pellegrini đã phải rời khỏi chiếc ghế nóng. May cho chiến lược gia Chile, vị trí Á quân Ngoại hạng Anh của MC cũng vớt vát phần nào niềm tin của ban lãnh đạo vào ông. Thực tế, thuyền trưởng của Man xanh biết rất rõ tình thế của mình hiện tại và đang bắt đầu thực hiện chính sách chuyển nhượng Man City hè 2015 quyết liệt hòng cải tổ đội bóng toàn diện.

Gần đây nhất, cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo của Man City, Micah Richards đã phải chính thức ra đi. Hậu vệ người Anh từng được kì vọng sẽ là thủ quân mới của The Citizens nhưng cuối cùng lại không tìm được chỗ đứng khi Pellegrini đến nắm quyền. Tương lai của ngôi sao 26 tuổi đã chính thức được định đoạt khi anh bị đem cho Fiorentina mượn mùa trước và không nằm trong kế hoạch tương lai của ông thầy Chile. Tại đội bóng nước Ý, hậu vệ của Tam Sư cũng không thể hiện được nhiều khi chỉ được ra sân đúng 10 trận. Do đó, BLĐ của đội bóng áo tím đã quyết định trả lại Richards cho City chứ không kích hoạt điều khoản mua đứt.

Theo tờ Daily Mail thì ngay sau khi bị Man City thanh lý hợp đồng đã có rất nhiều CLB ở Premier League nhảy vào để tranh giành chữ kí của hậu vệ sinh năm 1988 này. Và Aston Villa là đội bóng giành chiến thắng và sẽ có được sự phục vụ của Micah Richards vào mùa giải năm sau. Được biết, mức lương mà Richards nhận được tại Villa Park là 65.000 bảng/ tuần. Đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Villa. Hiện tại, trung vệ đội trưởng của đội bóng này, Ron Vlaar chuẩn bị hết hạn hợp đồng, khiến HLV Tim Sherwood buộc phải mau chón tìm kiếm sự thay thế phòng tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Trước Micah Richards, đã có bốn cầu thủ chính thức rời Man City. Đó là James Milner, Frank Lampark, Dedryck Boyata và Scott Sinclair. Cuộc cải tổ của The Citizens năm nay hứa hẹn sẽ rất triệt để khi những gương mặt khác của đội bóng như Edin Dzeko, Samir Nasri, Steven Jovetic hay Aleksandar Kolarov cũng đang trên đường rời sân Etihad.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X