Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia cho mượn buộc phải trở lại Chelsea từ Anderlecht

Thứ Ba 15/06/2021 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matt Miazga chuẩn bị trở lại Chelsea sau một thời gian cho mượn ở Anderlecht khi gã khổng lồ nước Bỉ không đạt được thỏa thuận mua đứt anh.

Mùa 2020-21 chứng kiến Matt Miazga khoác áo Anderlecht dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Trung vệ người Mỹ ra sân 33 trận và ghi 1 bàn cho đội bóng dưới sự dẫn dắt của cựu danh thủ Vincent Kompany.

Miazga Anderlecht
Miazga khoác áo Anderlecht mùa vừa qua

Miazga góp công giúp Anderlecht giành được một suất tham dự Europa Conference League mùa tới. Cầu thủ 25 tuổi bày tỏ nguyện vọng muốn tiếp tục gắn bó với sân Lotto Park.

Miazga nói với HLN vào tháng 4 vừa qua: “Tôi muốn ở lại Anderlecht, nhưng quyết định như vậy phụ thuộc vào một số yếu tố khác.”

Đã có những cuộc đàm phán được tổ chức song Anderlecht và Chelsea không thể tìm được tiếng nói chung trong việc chuyển nhượng Miazga. Hợp đồng của cầu thủ người Mỹ với The Blues sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2022.

Miazga chelsea
Anh mới có 2 lần khoác áo đội 1 Chelsea

Miazga gia nhập Chelsea đầu năm 2016 với giá 3,5 triệu bảng Anh từ New York Red Bulls. Nhưng từ đó tới nay, người từng được ví như “Jaap Stam mới” chỉ có vỏn vẹn 2 trận chơi cho The Blues đều ở nửa sau mùa 2015-16 dưới thời HLV tạm quyền Guus Hiddink.

Trong 4 mùa qua, Miazga lần lượt được đem cho mượn ở Vitesse, Nantes, Reading và mới nhất là Anderlecht. Trở lại Chelsea, người ta dự đoán trung vệ sinh năm 1995 cũng sẽ không được giữ lại cho mùa mới.

Đội chủ sân Stamford Bridge đang chịu áp lực bán một số cầu thủ do FIFA thay đổi quy định cho mượn. Đây là giải pháp được đưa ra nhằm hạn chế các CLB tích trữ tài năng và Chelsea là chịu thiệt rõ rệt khi họ có mạng lưới cầu thủ cho mượn dồi dào.

Tiemoue Bakayoko
Bakayoko chuẩn bị trở lại Chelsea sau thời gian ở Napoli

Những Baba Rahman, Tiemoue Bakayoko, Davide Zappacosta, Michy Batshuayi và Ross Barkley đều trên đường trở lại Chelsea khi những PAOK, Napoli, Genoa, Crystal Palace hay Aston Villa không đạt thỏa thuận mua đứt. The Blues dự kiến sẽ chào bán tất cả những cái tên trên.

Fikayo Tomori cũng được cho mượn ở AC Milan trong mùa 2020-21. Chelsea và đối tác đang đàm phán để chuyển nhượng dài hạn. Mặc dù hợp đồng có ghi Milan được quyền mua đứt Tomori với giá 25 triệu bảng song CLB của Italia muốn Chelsea cho họ được thanh toán thành nhiều đợt.

Ike Ugbo cũng mới trải qua một mùa giải thành công dưới dạng cho mượn tại Cercle Brugge. Chelsea định giá mũi công 22 tuổi 5 triệu bảng và đang có những Watford, Fulham, Genk và Monaco dạm hỏi anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X