Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea trở lại MLS

Thứ Bảy 06/08/2022 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Matt Miazga đã trở lại MLS để khoác áo FC Cincinnati sau quãng thời gian thi đấu thất vọng ở Chelsea.

Miazga gia nhập Cincinnati

Matt Miazga đã dành hơn 6 năm trong biên chế Chelsea nhưng chỉ ra sân ở đội một vỏn vẹn 2 lần. Sau một khoảng thời gian ngụp lặn ở châu Âu thi đấu cho các đội bóng như Reading và Anderlecht theo dạng cho mượn, Miazga đã trở lại MLS và háo hức với một khởi đầu mới.

miazga
Miazga gia nhập Cincinnati

“Tôi rất phấn khích khi được gia nhập FC Cincinnati. Thật thoải mái khi được trở lại Mỹ và được cạnh tranh ở MLS một lần nữa.

Dự án ở Cincinnati đã lôi kéo tôi tới đây, và tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Jeff Berding, Chris Albright và Pat Noonan, những người đã góp công lớn đưa tôi tới FCC.

Tôi đang rất háo hức được gặp gỡ các CĐV tuyệt vời, những người mà tôi đã nghe được rất nhiều điều tốt đẹp về họ, ở sân vận động TQL”.

Matt Miazga ký hợp đồng 3 năm với Cincinnati. Hợp đồng này sẽ có thời hạn tới năm 2025. Câu lạc bộ cũng có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Miazga đã ra sân 22 lần cho đội tuyển Mỹ, giành chức vô địch Gold Cup 2017 và CONCACAF Nations League 2020.

Chris Albright, HLV của Cincinnati, đã bày tỏ sự vui mừng khi chiêu mộ thành công Miazga vì cầu thủ này đã có kinh nghiệm chinh chiến ở MLS và mang trong mình tâm lý người chiến thắng.

“Miazga là một hậu vệ có khả năng áp đảo với kinh nghiệm quốc tế dồi dào khi chơi ở nhiều giải đấu tại châu Âu. Nhưng hiểu biết của cậu ấy là điều cần thiết để cạnh tranh và chiến thắng ở MLS, bên cạnh bản lĩnh và tâm lý, những thứ khiến chúng tôi đến với cơ hội này. Chúng tôi cảm thấy cậu ấy hoàn toàn phù hợp với đội bóng mà chúng tôi đang xây dựng và chúng tôi rất vui mừng khi đem cậu ấy về với FC Cincinnati”.

Đội trưởng Azpilicueta chính thức chốt tương lai ở ChelseaĐội trưởng Azpilicueta chính thức chốt tương lai ở Chelsea
Chelsea đã chính thức giữ chân đội trưởng Cesar Azpilicueta tới năm 2024.
Chelsea được bơm thêm 100 triệu Bảng tiền mua sắm cầu thủChelsea được bơm thêm 100 triệu Bảng tiền mua sắm cầu thủ
Chủ tịch Todd Boehly đã quyết định chi thêm 100 triệu Bảng so với kế hoạch cho Chelsea bổ sung thêm cầu thủ trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.
CHÍNH THỨC: Cucurella gia nhập ChelseaCHÍNH THỨC: Cucurella gia nhập Chelsea
Trang chủ Chelsea xác nhận đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ hậu vệ Marc Cucurella từ Brighton trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X