Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mexes trong tầm ngắm Arsenal: Pháo thủ bắt đầu "thay máu"

Thứ Năm 20/05/2010 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng thành London đang rất quan tâm tới hậu vệ của Roma và  tỏ ý sẵn sàng chiêu mộ Mexes khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Đây có thể coi như động thái cho thấy Arsenal đã sẵn sàng trải qua một mùa hè đầy biến động.

 TIN LIÊN QUAN
 » Arsenal quyết tâm giữ Fabregas bằng mọi giá
 » Fabregas muốn tới Barcelona: Ước nguyện của một ngôi sao
 » Tin nóng: Fabregas chính thức đề đạt nguyện vọng rời khỏi Arsenal
 » Arsenal: Ra sức giữ Fabregas, chuẩn bị ra mắt Chamakh

Mùa hè tại Emirates hứa hẹn sẽ không yên ả trong thời điểm hàng loạt ngôi sao công khai đòi được ra đi: Fabregas và  Arshavin đòi tới Nou Camp, Gael Clichy cũng được các  đội bóng hàng đầu La Liga quan tâm. Trong khi đó, một số cầu thủ không đạt phong độ tốt cũng như không có nhiều đóng góp cho đội bóng như Eduardo, Silvestre, Senderos, Merida đã được cho phép tìm kiếm câu lạc bộ mới. Thậm chí, ngay cả các công thần một thời như Gallas hay Rosicky cũng được Arsenal bật đèn xanh để ra đi.

Arsenal liệu có thành công trong thương vụ Mexes?

Arsene Wenger hẳn đang phải rất đau đầu khi mà kẻ rời Emirates đã rất tấp nập mà người đến vẫn chưa có ai. Arsenal từng đặt rất nhiều mục tiêu nhằm tăng cường lực lượng nhưng đến thời điểm này, vẫn chưa có bản hợp đồng nào tỏ rõ tính khả thi. Chỉ duy nhất trường hợp tiền đạo Chamakh là khá rõ ràng khi anh sắp đến với các pháo thủ theo dạng … chuyển nhượng tự do.

Thương vụ Mexes nằm trong kế hoạch của Giáo sư nhằm gia cố hàng thủ của the Gunners. Khi mà Gallas vẫn chưa xác định tương lai rõ ràng tại Arsenal, Wenger rõ ràng cần thêm một trung vệ đẳng cấp đá cặp cùng với Vermaelen. Dự kiến đội bóng London sẽ chi khoảng 10 triệu bảng để có được chữ kí của hậu vệ này.

Khả năng Philippe Mexes ở lại Roma là không nhiều, mặc dù trước đây anh từng khẳng định vẫn muốn gắn bó với  đội chủ sân Olimpico. Mùa giải vừa qua chứng kiến phong độ xuất sắc của bộ đôi Juan – Burdisso, trực tiếp giúp Gianllorossi thăng hoa tai giải đấu quốc nội. Trong một động thái mới đây nhất, Roma đang xúc tiến kí hợp đồng dài hạn với Burdisso, hậu vệ được mượn từ Inter Milan. Như vậy, cánh cửa rời khỏi đội bóng thủ đô đã ở ngay trước mắt hậu vệ người Pháp.

Tuy vậy, cái tên Mexes vẫn được rất nhiều các ông lớn tại châu  Âu quan tâm, không riêng gì Arsenal. Juventus, AC Milan cùng với hai đội bóng thành Manchester đang cạnh tranh quyết liệt để có được sự phục vụ của cầu thủ 28 tuổi này. Có đôi chút bất ngờ khi ngay cả một đội bóng đến từ Hy Lạp, Panathinaikos cũng bày tỏ ý định giành giật chữ kí của Mexes.
 

  • Thanh Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X