Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG phủ nhận liên hệ với Spurs

Thứ Tư 01/04/2020 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Thomas Meunier của PSG khẳng định tin đồn chuyển đến Tottenham vào mùa hè này chỉ là vớ vẩn.
Có nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Thomas Meunier trong vài tháng qua khi cầu thủ này chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6. Cầu thủ 28 tuổi này chỉ được sử dụng trong vai trò dự bị ở PSG và ra sân được 16 lần tại Ligue 1 cho tới thời điểm này.

Nhiều đội bóng hàng đầu được cho là muốn có sự phục vụ của Meunier vào mùa hè, trong đó có Dortmund. Tờ Goal đưa tin tuyển thủ Bỉ đã có những buổi đàm phán với Dortmund và Bayern. Trong khi đó, Man United và Arsenal cũng có để ý tới cầu thủ người Bỉ trong quá khứ.

Meunier phủ nhận liên hệ với Spurs hình ảnh

Meunier phủ nhận liên hệ với Spurs


Ngôi sao của PSG tự tin rằng anh sẽ không gặp vấn đề gì trong việc tìm kiếm đội bóng mới nếu phải rời Công viên các Hoàng tử. Nhưng Meunier khẳng định anh vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào và mong muốn được ở lại lâu hơn.

“Một tuyển thủ quốc gia chơi cho đội bóng xếp số 1 thế giới theo bảng xếp hạng FIFA. Cậu ta mới 28 tuổi và là một cầu thủ tự do. Hẳn tôi không thể nào là một cầu thủ tệ rồi, kể cả khi tôi bị hoại tử và phải cắt một chân.

Các CLB không mất nhiều thứ khi họ quyết định đầu tư và tôi nghĩ họ biết điều đó. Họ có thể nhận được mọi thứ.

Mọi tin đồn liên quan đến tôi trên mạng xã hội về việc đàm phán với Dortmund, có cả Tottenham và Inter nữa, tôi không hiểu được. Tôi không hiểu sự điên rồ đang xảy ra. Mục tiêu chính của tôi luôn là ở lại Paris. Ở thời điểm này, tôi vẫn cảm thấy rất bình tĩnh”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X