Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Tottenham nhận tin cực vui từ sao PSG

Thứ Hai 06/04/2020 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Thomas Meunier chưa đạt được thỏa thuận với Dortmund. Đây là thông tin hẳn khiến MU và Tottenham cảm thấy vui mừng.

Thomas Meunier chưa là người của Dortmund


Mùa giải năm nay, hậu vệ Thomas Meunier đã không còn là lựa chọn hàng đầu của HLV Thomas Tuchel ở vị trí hậu vệ phải trong bối cảnh hợp đồng với PSG chỉ còn thời hạn đến Hè 2020.
 
MU và Tottenham nhận tin vui vụ hậu vệ Thomas Meunier hình ảnh

Dortmund chưa có được chữ ký của Meunier


PSG dường như đã chấp nhận cho Thomas Meunier ra đi tự do. Bản thân cầu thủ này cũng đã âm thầm tìm CLB mới. Theo Bild, Dortmund đã bí mật đàm phán với người đại diện của cầu thủ 28 tuổi và hai bên được cho đã đạt được những thỏa thuận cá nhân. Theo đó, Thomas Meunier sẽ ký hợp đồng 3 năm với Dortmund và nhận 4 triệu euro/mùa.

Tuy nhiên, theo một thông tin khác từ tờ Le10Sport, thì Dortmund chưa hề nhận được cái gật đầu của Meunier. Ngôi sao người Bỉ sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai khi mùa giải 2019/20 kết thúc.

Ngoài Dortmund thì MU và Tottenham cũng đang theo đuổi cầu thủ 28 tuổi. HLV Jose Mourinho đang cần một gương mặt đủ sức cạnh tranh vị trí với Serge Aurier, trong khi đó Solskjaer muốn tìm một cái tên có thể thay thế tốt Aaron Wan-Bissaka lúc cần thiết.

Theo Le Quotidied Du Foot, MU thậm chí đã tiếp cận với Meunier vào tháng 3 vừa qua song chưa nhận được hồi đáp.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X