Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao thất sủng PSG báo tin buồn cho Arsenal

Thứ Năm 05/09/2019 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Thomas Meunier đã báo tin buồn cho Arsenal khi khẳng định sẽ không rời PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Meunier đang bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng với PSG. Nhiều khả năng cầu thủ người Bỉ sẽ không được gia hạn hợp đồng. Vì vậy, Meunier đang sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải và được tự quyết định tương lai.

Mới đây, Meunier không phủ nhận hoàn toàn khả năng gia hạn hợp đồng với PSG. Nhưng anh cũng cho biết mọi chuyện đang diễn ra tương đối phức tạp.

Hậu vệ Meunier báo tin buồn cho Arsenal hình ảnh

Meunier báo tin buồn cho Arsenal


Anh được cho là sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Nhưng cuối cùng Meunier đã ở lại để cạnh tranh vị trí ở sân Công viên các Hoàng tử.

“Đó là một quãng thời gian căng thẳng. Có rất nhiều sự quan tâm và những cuộc đàm phán diễn ra. Tôi đã có thể ra đi nhưng thương vụ này không xảy ra. Bởi vì không có lời đề nghị nào phù hợp với CLB và tôi.

Tôi luôn nói rằng mình muốn ở lại Paris. Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng và hy vọng được gia hạn thêm.

Tình hình bây giờ đã trở nên phức tạp hơn bởi vì tôi không còn là sự lựa chọn được ưu tiên ở vị trí của mình. Nhưng tôi vẫn sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp.

Tôi cảm thấy tốt ở đội bóng này và tôi sẽ xem điều gì xảy ra ở mùa giải năm nay”.


Meunier vẫn có cơ hội ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ đã nhanh chóng gạt bỏ khả năng này ngay từ bây giờ.

“Tôi đã nói chuyện với HLV. Chúng tôi biết rằng tình hình năm nay sẽ phức tạp. Nhưng tôi luôn nghĩ rằng việc ra đi vào giữa mùa giải là một ý tưởng rất tệ. Bởi vì những đội bóng mua sắm vào tháng Một thường phải hành động nhanh và dễ mắc sai lầm.

Tôi có cảm giác rằng những bản hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông thường không được suy nghĩ thấu đáo. Vậy nên tôi sẽ không ra đi vào mùa đông, kể cả khi phải ngồi dự bị trong vài tháng đầu mùa”.

PSG sẽ phải trả giá rất đắt nếu để mất Neymar
HLV Wenger tin rằng sẽ có nhiều ngôi sao của PSG ra đi nếu như tiền đạo Neymar rời đội bóng hè này.
Đây! Lý do khiến Neymar không thể rời PSG ở Hè 2019
Neymar rời PSG không thành công ở Hè 2019, lý do tại sao tiền đạo này không thể rời đội bóng nước Pháp cũng đã được tiết lộ.
Icardi mừng ra mặt sau khi rời khỏi địa ngục Inter
Tiền đạo Icardi cho rằng việc chuyển đến PSG là một bước tiến lớn với anh sau khi kết thúc quãng thời gian ác mộng ở Inter.
Ronaldo mở lối cho sao PSG tới CLB cũ của mình
Jese Rodriguez cho biết anh đã quyết định chọn chơi ở Sporting Lisbon sau cuộc nói chuyện với Cristiano Ronaldo.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X