Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV MU gây sốc: "Lingard có những phẩm chất của Iniesta"

Thứ Sáu 07/02/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Rene Meulensteen khẳng định Lingard vẫn luôn sở hữu những phẩm chất của Iniesta trong lối chơi của mình.
Lingard đã trải qua hơn 12 tháng không có được bàn thắng ở Premier League. Anh chỉ ghi được 2 bàn ở Europa League và FA Cup mùa này. Giá trị và tương lai của Lingard ở Man United đang bị đặt dấu hỏi, nhất là sau khi đội bóng chiêu mộ thành công Bruno Fernandes ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Cựu HLV Meulensteen khẳng định Lingard vẫn có khả năng ở lại Man United lâu dài bởi khả năng và thái độ tốt của mình. Điều duy nhất anh cần chỉ là may mắn mà thôi.

Cựu HLV MU gây sốc Lingard có những phẩm chất của Iniesta hình ảnh

Cựu HLV MU so sánh Lingard với Iniesta


Meulensteen từng giúp Man United nuôi dưỡng cầu thủ 27 tuổi cùng với Paul Pogba và Ravel Morrison. Và đến giờ, ông vẫn giữ niềm tin vào khả năng chơi bóng của Lingard.

“Lingard đã chuyển tới nhiều đội bóng theo dạng cho mượn và rồi cậu ấy trở lại. Van Gaal là HLV của đội bóng thời điểm đó và ông ấy luôn được biết đến với khả năng đôn các cầu thủ trẻ lên đội một. Lingard có cơ hội chơi bóng ở đội một và Rashford cũng vậy. Đó là thứ may mắn mà bạn cần và chỉ những HLV nhất định mới có thể thấy điều đó.

Lingard luôn có những phẩm chất trong lối chơi của cậu ấy giống với những gì mà Iniesta làm được cho Barcelona”.


Lingard đã thể hiện được tài năng của mình trong một vài thời điểm ở Man United. Nhưng phong độ của anh đã suy giảm đáng kể gần đây. Meulensteen cho rằng đội ngũ huấn luyện ở MU và chính Lingard cần ngồi lại để tìm cách giải quyết vấn đề hiện tại.

“Theo quan điểm của tôi, Lingard là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy là một cầu thủ mà đối phương rất khó kèm cặp. Tôi nghĩ Lingard đang gặp vấn đề về sự tự tin. Đội ngũ huấn luyện và HLV cần ngồi lại tìm giải pháp. Trong quãng thời gian qua, Lingard có lẽ đã gặp một vấn đề gì đó. Và bạn cần phải đảm bảo rằng cậu ấy sẽ tập trung trở lại”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X