Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Metersacker chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ Tư 27/11/2013 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Thi đấu ổn định từ đầu mùa, Mertesacker đang được Arsenal xem xét gia hạn hợp đồng nhằm giữ chân trung vệ này lâu dài.

Chuyển tới thi đấu cho Arsenal từ Werder Bremen năm 2011, Per Mertesacker thi đấu không thực sự thành công trong mùa giải đầu tiên do chưa thích nghi được với nhịp độ thi đấu nhanh tại Premier League. Nhưng kể từ mùa giải trước, Mertesacker bắt đầu thi đấu ổn định hơn nên chiếm một suất tại hàng phòng ngự Arsenal, đẩy cả đội trưởng Vermaelen lên ghế dự bị khi cùng Koscielny phối hợp ăn ý trở thành một trong những bộ đôi trung vệ vững chãi nhất tại châu Âu thời điểm này.

Cặp Mertesacker - Koscielny chơi ấn tượng nhờ sự bổ sung cho nhau tuyệt vời.
Cặp Mertesacker (phải) - Koscielny chơi ấn tượng nhờ sự bổ sung cho nhau tuyệt vời.

Mùa này, Mertesacker tiếp tục phát huy phong độ ấn tượng. Tính đến trận thắng 2-0 trước Marseille tại Champions League vừa qua, Arsenal đã có chín trận giữ sạch lưới mùa này. Để đạt được thành tích đó, công lao của Mertesacker và Koscielny là không nhỏ.

Vì vậy, ban lãnh đạo Arsenal đang có dự định gia hạn hợp đồng để giúp Mertesacker yên tâm thi đấu khi bản hợp đồng cũ chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2015. Trước thông tin đó, Mertesacker tỏ ra rất hào hứng và bày tỏ sẵn sàng kí vào bản hợp đồng mới để gắn bó lâu dài với "pháo thủ thành London".

"Tôi rất hạnh phúc tại đây" - Mertesacker chia sẻ:" Năm đầu tiên quả là khó khăn với tôi với những thách thức lớn, nhưng câu lạc bộ và huấn luyện viên luôn đặt lòng tin vào tôi một cách đặc biệt. Tôi đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng trong năm đầu tiên ở đây. Vì vậy, tôi đã dành thời gian để giải quyết các vấn đề và có rất nhiều lý do dẫn tới phong độ không tốt của tôi ở mùa giải đầu tiên.

Tôi nghĩ rằng mình đang nhận được một chút tưởng thưởng xứng đáng, khi tôi còn một năm rưỡi hợp đồng nữa. Mặc dù chẳng có gì phải vội vã nhưng điều đó khiến tôi hiểu rằng mọi người đang thích thú với sự thể hiện của tôi. Vậy nên, tôi hài lòng với điều này".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X