Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Xúc động với tâm thư nói lên tình cảnh của Mesut Ozil

Thứ Năm 22/10/2020 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông qua mạng xã hội, tiền vệ Mesut Ozil đã có những chia sẻ về tình cảnh của mình, đồng thời nhắn gửi người hâm mộ.
 

Ozil viết tâm thư

 

Mới đây, tiền vệ người Đức đăng tải trên mạng xã hội, sau liên tiếp những thảm hoạ không được đăng ký tại Europa League và Premier League. 
 
"Với sự gắn bó trong những năm qua, thật khó để viết lên những lời này để gửi đến người hâm mộ Arsenal. Tôi vô cùng thất vọng với sự thật là không được ghi danh cho Premier League mùa giải năm nay. 
 
Cùng bản hợp đồng mới vào năm 2018, tôi đã khẳng định lòng trung thành với đội bóng tôi yêu, Arsenal, và thật buồn khi không được nhận lại sự hồi đáp. 
 
Tôi chỉ vừa nhận ra, lòng trung thành là thứ xa xỉ trong thời đại này. Tôi luôn cố gắng để giữ vững sự lạc quan từ tuần này sang tuần khác để biết đâu cơ hội trở lại đội bóng sẽ đến sớm. Đó là lý do tôi giữ im lặng cho đến lúc này. 

Mesut Ozil viết tâm thư đầy xúc động hình ảnh
Mesut Ozil có những chia sẻ thật lòng trên mạng xã hội
 
Trước đợt nghỉ vì dịch Covid-19, tôi đã rất hạnh phúc với sự chuyển mình dưới thời HLV Mikel Arteta – chúng ta đã bước đi trên con đường đúng đắn và tôi có thể nói rằng những màn trình diễn của mình đã đạt đến đẳng cấp được mong đợi.
 
Nhưng mọi thứ đã thay đổi, lại một nữa, tôi không được phép cống hiến cho Arsenal. Tôi còn có thể nói gì nữa đây? Tôi vẫn xem London là nhà, tôi vẫn còn những người bạn thân trong đội bóng, tôi vẫn còn sự liên kết mạnh mẽ với người hâm mộ của CLB. Thế nên mặc kệ tất cả, tôi vẫn sẽ tiếp tục phấn đấu cho cơ hội của mình và không để cho mùa giải thứ 8 tại Arsenal kết thúc như vậy.
 
Tôi có thể hứa với các bạn rằng quyết định này không làm thay đổi suy nghĩ của tôi – tôi sẽ tiếp tục tập luyện tốt nhất có thể, và sẵn sàng sử dụng lời nói của mình để đấu tranh cho công lý.”
 
Arsenal mừng sinh nhật Ozil nhưng đăng ảnh ‘như đưa đám’
Hôm nay (15/10) là ngày sinh nhật lần thứ 32 của tiền vệ Mesut Ozil, người đang trở thành cái gai trong mắt của BLĐ Arsenal.
Dự bị nửa năm, Ozil vẫn nhận 8 triệu phí trung thành
Theo tiết lộ từ The Athletic, một sự việc hài hước tiếp tục khiến Arsenal phải mất thêm tiền mùa dịch, và nó lại đến từ cái tên Mesut Ozil.
NÓNG: Ozil đề nghị gánh lương cho linh vật
Trong một động thái mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã có pha kiến tạo đi vào lòng người khi đề nghị được trả lương cho chú khủng long Gunnersaurus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X