Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Mesut Ozil vẫn là cầu thủ rất quan trọng với Arsenal’

Thứ Sáu 22/02/2019 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sokratis Papastathopoulos bảo vệ Mesut Ozil trước những chỉ trích. Theo trung vệ người Hy Lạp, đây vẫn là cầu thủ rất quan trọng với Arsenal và không có nhiều sự bất ổn.
 

Tương lai Ozil bị nghi ngờ


Mesut Ozil đã trải qua giai đoạn đầu mùa 2018/19 đáng quên. Với những chấn thương cộng với sự bất tín nhiệm từ HLV mới Unai Emery, tuyển thủ Đức không ra sân thường xuyên trong đội hình Arsenal.

Đá chính trước BATE tại Europa League mới là lần ra sân thứ 3 của Ozil từ đầu năm 2019. Việc không chiếm được sự tín nhiệm nơi Emery cũng khiến tương lai cầu thủ 29 tuổi bị đặt dấu hỏi.

Mesut Ozil

Sokratis Papastathopoulos bảo vệ Mesut Ozil trước những chỉ trích


Sokratis bênh vực đồng đội


Bất chấp những gì đã diễn ra, Sokratis Papastathopoulos bảo vệ Mesut Ozil. Theo trung vệ người Hy Lạp, đồng đội của mình chỉ đơn giản là thiếu may mắn và vẫn là một phần không thể thiếu trong đội hình Arsenal vào lúc này.

“Đó là một cầu thủ giỏi. Mesut Ozil có tài năng tuyệt vời và khi sung mãn, đó là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội”, Sokratis nói với tờ Evening Standard. “Tất nhiên, khi điều gì đó không tốt, mọi người đều chỉ trích theo thói quen. Nhưng chúng ta cũng phải xem Ozil đã làm gì trong những năm qua cho đội bóng này.”

“Toàn đội bóng, tất cả các cầu thủ đều ở phía sau cậu ấy. Chúng tôi cần một Ozil đỉnh cao để tiến bước bởi chúng tôi biết đây là nhân tố rất quan trọng. Cậu ấy có thể gặp vấn đề với sức khỏe, và sau khi trở lại không còn đá chính. Tôi cũng đã từng trải qua điều này.”

Sokratis nói thêm: “Lúc này, Ozil đã ổn. Thứ 5 vừa qua, cậu ấy đã chơi tốt và tôi hy vọng trong các trận đấu tiếp theo, cậu ấy cũng vậy. Ozil hài lòng với chính mình và chúng tôi cũng muốn cậu ấy sát cánh cùng các đồng đội.”

“Dẫu vậy, câu chuyện chấn thương luôn khó khăn. Dù sao, đó vẫn là một chàng trai tốt, một cầu thủ giỏi và chúng tôi cần cậu ấy.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X