Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil và Shkodran Mustafi có rời Arsenal ở Hè 2019?

Thứ Năm 11/07/2019 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất khẳng định Pháo thủ gặp khó trong việc thanh lý tiền vệ Mesut Ozil và trung vệ Shkodran Mustafi.

Fenerbahce không mua Mesut Ozil


Mùa giải vừa qua tiền vệ Mesut Ozil gây thất vọng rất lớn, ngôi sao người Đức chỉ đá chính 20 lần ở Ngoại hạng Anh và ghi 2 bàn. Cầu thủ sinh năm 1988 không phù hợp với chiến thuật được HLV Unai Emery vận hành, anh thường xuyên phải ngồi dự bị hoặc không có tên trong danh sách thi đấu.
 
Tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất 117 Khó bán Ozil và Mustafi hình ảnh

Fenerbahce không mua đứt Mesut Ozil


Với mức lương 350.000 bảng/tuần đang nhận những gì Ozil thể hiện chưa đáp ứng được kỳ vọng. HLV Emery chỉ được cấp 45 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, ông đã đưa một vài cầu thủ vào danh sách thanh lý, qua đó có thêm tiền đưa về những bản hợp đồng mới. Ozil là một trong những cái tên bị bán.

Fenerbahce quan tâm Mesut Ozil, Atletico Madrid và Roma cũng được cho là muốn có cầu thủ sinh năm 1988. Theo báo chí Anh, Fenerbahce đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Đức. Họ chấp nhận chi 30 triệu bảng và đáp ứng mức lương mà cầu thủ 30 tuổi yêu cầu.

Tuy nhiên, tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất khẳng định Pháo thủ gặp khó trong việc thanh lý tiền vệ Mesut Ozil. Fenerbahce khẳng định họ sẽ không thực hiện bất kỳ động thái nào liên quan đến việc mua đứt cầu thủ người Đức, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ chỉ muốn mượn tiền vệ của Arsenal.

Ở bản hợp đồng cho mượn, Fenerbahce chỉ chấp nhận trả 2/3 khoản lương mà Ozil đang nhận ở Arsenal, 1/3 còn lại vẫn do Pháo thủ chi trả. Nếu đội bóng thành London đồng ý với lời đề nghị này, họ sẽ đưa Ozil tới Thổ Nhĩ Kỳ. Ngược lại, nếu bị từ chối Fenerbahce sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác.


Không nhiều đội bóng quan tâm Shkodran Mustafi


Ngoài Mesut Ozil thì Shkodran Mustafi cũng là một trong những cái tên bị Arsenal đưa vào danh sách thanh lý. Ngôi sao người Đức chơi thất vọng ở mùa giải vừa qua, anh thường xuyên mắc sai lầm nghiêm trọng. Tính ra kể từ khi tới Pháo thủ từ Valencia trung vệ này chưa bao giờ đem lại sự tin tưởng.
 
Cung giong nhu Ozil, Arsenal khong nhan duoc nhieu loi de nghi cho Mustafi

Cũng giống như Ozil, Arsenal không nhận được nhiều lời đề nghị cho Mustafi


Arsenal bỏ ra 35 triệu bảng để có Shkodran Mustafi, song những gì cầu thủ này thể hiện chưa thể đáp ứng kỳ vọng nơi NHM. Pháo thủ muốn bán cầu thủ sinh năm 1992, họ mong muốn thu về 30 đến 35 triệu bảng từ thương vụ này.

Tuy nhiên, Arsenal gặp khó trong việc thanh lý Shkodran Mustafi, bởi không nhiều đội bóng muốn có trung vệ này. Inter Milan là CLB duy nhất quan tâm đến cầu thủ 27 tuổi, nhưng họ lại không chấp nhận chi đủ số tiền mà Arsenal yêu cầu. Đội bóng của Italia chỉ muốn chi 25 triệu bảng.

Với số tiền 45 triệu bảng, HLV Emery gặp khó trong việc đưa về những bản hợp đồng mới. Không những vậy, Pháo thủ còn gặp khó khăn trong việc thanh lý cầu thủ. Nếu không có những sự bổ sung chất lượng ở Hè 2019, khả năng đội bóng thành London cạnh tranh những danh hiệu lớn sẽ rất khó khăn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X