Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil tức giận khi bị chỉ trích lười biếng

Thứ Sáu 05/05/2017 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Đức kịch liệt phản ứng và đáp trả dư luận khi bị quy chụp không hết lòng cống hiến vì Arsenal.

Phong độ và thái độ thi đấu của Mesut Ozil chưa bao giờ là một vấn đề đơn giản, trong nửa sau của mùa giải này cũng vậy và thậm chí càng nổi cộm hơn. Đặc biệt trong những trận đánh lớn và thua tan tác của Arsenal, trước Bayern Munich và Tottenham mới đây, tiền vệ người Đức luôn tỏ ra vật vờ, lười biếng trên sân.

Mesut Ozil tuc gian khi bi chi trich luoi bieng hinh anh
Tiền vệ Ozil kịch liệt đáp trả những chỉ trích về tinh thần thiếu cống hiến cho Arsenal

Dấu hỏi về tinh thần chiến đấu và thiếu thiết tha gắn bó với màu áo Pháo Thủ của Ozil, được đánh giá bắt nguồn từ sự bế tắc trong quá trình thương thảo gia hạn hợp đồng, khi mà cựu ngôi sao Real Madrid vẫn không được chấp thuận mức lương khủng 300.000 bảng/tuần như mong muốn. Tất cả những quy chụp không hay này đã khiến anh vô cùng tức giận và đã lên tiếng phản pháo, đáp trả kịch liệt dư luận:

“Một số người là vậy, luôn tự cho mình đúng nhưng thực chất đã có cái nhìn sai về người khác. Họ cứ soi xét ngôn ngữ cơ thể của tôi rồi quy chụp rằng tôi không quan tâm đến đội bóng. Vậy nhưng đó là tôi. Tôi không thể thay đổi con người mình, cũng như không thể thay đổi phong cách chơi bóng quyết liệt hơn.”

“Mọi người trông mong và đặt rất nhiều kỳ vọng nơi tôi, vì tôi là cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt. Tôi hiểu và đôi khi bạn phải quen với chuyện đó. Bạn sẽ luôn đón nhận những lời chỉ trích hoặc ngợi khen. Tuy nhiên điều quan trọng nhất vẫn chỉ là HLV, các đồng đội và chính bạn nghĩ như thế nào về bản thân mình, tôi đã nói đi nói lại rất nhiều lần rồi.”

Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp đón Man Utd trong cuộc đại chiến trên thánh địa Emirates. Nếu không thể giành chiến thắng trước đại kình địch, Pháo Thủ coi như đã đóng cánh cửa trở vào top 4 Premier League và tạm biệt tấm vé Champions League sang năm. Đến lúc đó thì tương lai những ngôi sao hàng đầu như Mesut Ozil hay Alexis Sanchez sẽ đặt trong tình trạng báo động.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X