Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vẫn chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với Ozil

Thứ Tư 13/09/2017 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sport Bild, từ tháng 2 đến nay, Arsenal và tiền vệ Mesut Ozil chưa có một cuộc đàm phán nào nhằm mục đích gia hạn hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi.

 

Hợp đồng của tiền vệ Mesut Ozil với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2018. Theo báo chí Anh đã có nhiều cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng nhưng hai bên vẫn chưa thống nhất được những điều khoản. Khúc mắc chính lúc này ở mức lương, theo đó Ozil đòi nhận tối thiểu 200.000 bảng/tuần song Pháo thủ nhất quyết không đáp ứng điều đó. 
Arsenal chua dam phan hop dong voi tien ve Mesut Ozil hinh anh
Mesut Ozil chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018
Tuy nhiên, theo Sport Bild, từ tháng 2 đến nay, Arsenal và tiền vệ Ozil chưa có một cuộc đàm phán nào nhằm mục đích gia hạn hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi. Vào tháng 1 năm nay, đội bóng thành London đã đề nghị cầu thủ người Đức ký hợp đồng mới với mức lương 9 triệu euro/mùa, song ngôi sao sinh năm 1988 đã từ chối. Ozil muốn tương lai Wenger được đảm bảo mới quyết định có gia hạn hợp đồng hay không. Khi mà nhà cầm quân người Pháp đã ký hợp đồng thêm 2 năm với Arsenal thì việc đàm phán hợp đồng với cựu sao Real vẫn chưa được tiếp tục.
Bellerin: Arsenal có thể vô địch Premier League mùa này
Hậu vệ Hector Bellerin khẳng định Arsenal hoàn toàn có thể vô địch Premier League mùa này.
Cách đây không lâu, The Sun đưa tin Mesut Ozil đã cam kết tương lai với Arsenal. Theo đó, anh sẽ ký hợp đồng với đội bóng thành London và bản hợp đồng mới sẽ được thông qua trước tháng 1 năm 2018. Phía đội chủ sân Emirates vẫn chưa lên tiếng về chuyện hợp đồng của cầu thủ người Đức, trong khi đó HLV Wenger thì vẫn rất tự tin trong việc thuyết phục Ozil ký vào bản giao kèo mới.
Arsenal chua dam phan hop dong voi tien ve Mesut Ozil hinh anh 2
Arsenal vẫn chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với Mesut Ozil
Chính vì việc tương lai chưa được giải quyết đã ảnh hưởng đến phong độ của ngôi sao 28 tuổi. Sau 4 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa này cầu thủ người Đức chơi rất mờ nhạt, anh vẫn chưa có một bàn thắng hay pha kiến tạo nào. Chính phong độ thiếu thuyết phục của cầu thủ sinh năm 1988 khiến Arsenal chỉ có được 6 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh mùa này và đang đứng giữa bảng xếp hạng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X