Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil trở lại thi đấu sau nhiều tháng vắng mặt, Mikel Arteta nói gì?

Thứ Hai 07/09/2020 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mesut Ozil đánh dấu sự trở lại trong trận giao hữu với Aston Villa, HLV Mikel Arteta cũng lên tiếng tiết lộ về tương lai của cầu thủ người Đức.

Mikel Arteta muốn giữ Mesut Ozil ở lại Arsenal


Kể từ sau đại dịch Covid-19, tiền vệ Mesut Ozil không ra sân một lần nào cho Arsenal. Trong số 13 trận đấu kể từ tháng 6, cầu thủ sinh năm 1989 có 2 lần ngồi dự bị và 11 lần không có tên trong danh sách thi đấu, và không ra sân một phút nào.
 
HLV Mikel Arteta lên tiếng về tương lai tiền vệ Mesut Ozil hình ảnh

Hình ảnh của Ozil trong trận giao hữu với Aston Villa


HLV Mikel Arteta tuyên bố Mesut Ozil dính chấn thương lưng, điều đó khiến anh không thể ra sân thi đấu. Trong khi đó nhiều nguồn tin cho rằng giữa anh và BLĐ Arsenal xuất hiện mâu thuẫn, đó là lý do khiến cầu thủ người Đức bị loại khỏi kế hoạch.

Arsenal vừa có trận giao hữu cuối cùng với Aston Villa, và Ozil trở lại thi đấu. Ngôi sao 32 tuổi ra sân ngay từ đầu. Tiền vệ người Đức không thi đấu 6 tháng qua nhưng vẫn được sắp xếp đá chính. Sở dĩ có điều này là bởi, Arteta đã lên sẵn kế hoạch có Ozil.

Pháo thủ đang có ý định thải loại hàng loạt cái tên trong mùa Hè năm nay nhưng rất có thể, Ozil sẽ được giữ lại. HLV Mikel Arteta đã lên tiếng tiết lộ về tương lai của cầu thủ người Đức, ông nói:

"Tôi đã nói nhiều lần rồi, Ozil vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Arsenal. Nếu không có gì thay đổi cậu ấy sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Fulham. Sau một thời gian dài điều trị chấn thương, cậu ấy đã sẵn sàng trở lại thi đấu".

Mới đây, người đại diện của cựu cầu thủ Real Madrid cũng tuyên bố thân chủ của mình sẽ tiếp tục khoác áo Arsenal ở mùa giải tới, anh sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho mình.

Arsenal gặp khó ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2020/21
Pháo thủ sẽ phải đối đầu với một đội bóng không hề dễ chơi ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup) mùa giải 2020-21. Đó là Leicester City.
Aubameyang lập một cú đúp, Arsenal vẫn nhận cái kết đắng
Pháo thủ vừa phải đón nhận một thất bại tệ hại ngay trước thềm mùa giải mới dù trong trận này, chân sút chủ lực Aubameyang vẫn chơi hiệu quả và ghi một cú đúp...
Ceballos tiết lộ lý do từ chối ở lại Real để đến Arsenal
Tiền vệ Dani Ceballos khẳng định anh vẫn luôn hy vọng được trở lại Arsenal dù nhận được những lời đề nghị từ Real Madrid.
VIDEO: Đội hình Arsenal ra mắt mùa giải mới mạnh cỡ nào?
Đội hình Arsenal đang được nâng cấp ở Hè 2020, sau đây chúng tôi đưa ra dự đoán đội hình ra mắt của Pháo thủ ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21. Với đội hình này,...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X