Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil trả tiền nuôi linh vật và Arsenal trở nên rất tệ hại!

Chủ Nhật 11/10/2020 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson cho rằng Mesut Ozil khiến hình ảnh Arsenal trở nên xấu đi khi đề nghị trả lương cho linh vật Gunnersaurus nhiều năm gắn bó với CLB.

Ozil muốn nuôi linh vật

Kỳ chuyển nhượng mùa hè đã khép lại và HLV Mikel Arteta có thể bổ sung tiền vệ yêu thích Thomas Partey vào đội hình. Họ phải chi ra 45 triệu bảng Anh giải phóng hợp đồng với Atletico và trả cho tuyển thủ Ghana mức lương lên tới 150.000 bảng/ tuần.

Mesut Ozil trả tiền nuôi linh vật và Arsenal trở nên rất tệ hại! hình ảnh
Ozil không muốn Gunnersaurus bị sa thải

Tuy nhiên, Arsenal lại lấy lý do khó khăn về tài chính về sa thải linh vật Gunnersaurus đã gắn bó lâu năm. Điều này khiến đội bóng thành London hứng chịu chỉ trích rộng rãi bất chấp nhu cầu tiết kiệm giữa mùa dịch.

Mesut Ozil đã tuyên bố sẵn sàng trả lương cho linh vật của Arsenal. Nhưng cầu thủ người Đức hiện đang bị gạt khỏi kế hoạch của đội 1 và dường như không có tương lai lâu dài ở sân Emirates.

Merson thất vọng

Merson nói với Daily Star về tình huống này: “Mesut Ozil đã khiến Arsenal trở nên đầy ngốc nghếch khi đề nghị trả tiền để Gunnersaurus tiếp tục công việc. Nhưng việc sa thải linh vật chỉ cho thấy những người điều hành CLB ngày nay ích kỷ và lạc lõng như thế nào.”

cac lanh dao Arsenal vs Stan Kroenke
Merson thất vọng với lãnh đạo Arsenal

“Bạn không biết tôi tức giận như thế nào về điều này. Nó gây sốc đến mức độ cao nhất. Arsenal thường xử sự rất đẳng cấp. Tôi không nghĩ rằng chủ sở hữu biết về điều đó. Bất cứ ai đã đưa ra quyết định loại bỏ linh vật cần phải xem xét lại bản thân họ.”

“Đó là người đã ở Arsenal từ khi tôi còn chơi ở đó. Những đứa con của tôi lớn lên cùng với anh ấy. Người ta quan tâm đến con khủng long như các cầu thủ. Tôi tin Arsenal sa thải anh ấy chỉ để tiết kiệm tiền.”

“Nhưng có mấy CLB, kể cả ở những hạng đấu thấp hơn, những đội thực sự gặp khó khăn đã làm như vậy? Ngay cả khi họ đưa linh vật trở lại khi có người hâm mộ, đó vẫn là một nỗi ô nhục.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X