Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil phản ứng thế nào trước những chỉ trích?

Thứ Năm 08/11/2018 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil nói về những chỉ trích, cầu thủ người Đức khẳng định anh không quan tâm đến việc người khác nói gì về mình.

Mesut Ozil thường xuyên bị chỉ trích


Cuối mùa giải trước, Ozil chơi tệ hại. Sự sa sút của anh giúp Arsenal không thể vào chung kết Europa League, Pháo thủ cũng không thể lọt vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Sau đó, Ozil tiếp tục cùng ĐT Đức trải qua một kỳ World Cup thất vọng khi bị loại ngay từ vòng bảng.
Mesut Ozil nói về những chỉ trích hình ảnh

Mesut Ozil thường xuyên phải nhận những chỉ trích


Những màn trình diễn thất vọng liên tiếp khiến Ozil phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích, sức ép lên vai cầu thủ sinh năm 1988 là rất lớn. Ở mùa giải này, dù đã chơi tốt hơn song cựu sao Real Madrid vẫn phải nhận những sức ép.

Trong trận hòa 2-2 trước Crystal Palace, Ozil không hài lòng với Emery khi bị thay ra từ rất sớm. Hành động không bắt tay ông thầy người TBN và ném găng tay xuống đất khiến cầu thủ người Đức phải nhận những sự chỉ trích.


Ozil không quan tâm người khác nói gì về mình


Mesut Ozil nói về những chỉ trích, cầu thủ người Đức khẳng định anh không quan tâm đến việc người khác nói gì về mình.
Ozil

Ozil không quan tâm người khác nói gì về mình


“Tôi biết rằng có những người yêu quý tôi, cũng có những người không thích tôi, đó là chuyện hoàn toàn bình thường. Tôi không đủ khả năng để khiến tất cả hài lòng. Tôi không quan tâm đến những gì người ta nói về mình, tôi không bị ảnh hưởng bởi những chuyện bên ngoài sân cỏ”.

“Nếu HLV nói với tôi, bạn phải làm điều này, bạn phải thay đổi cái kia tôi sẽ tiếp thu. Tôi luôn cải thiện mỗi ngày, tôi muốn ngày mai phải tốt hơn ngày hôm nay. Tôi đang tập trung vào tập luyện, qua đó cống hiến những gì tốt nhất cho Arsenal”.

Đội bóng thành London dang chơi tốt, họ có chuỗi 14 trận bất bại trong đó có 11 chiến thắng. Ozil khẳng định Arsenal cần tiếp tục cải thiện: “Chúng tôi đang có phong độ tốt, nhưng Arsenal vẫn cần phải cải thiện rất nhiều thứ. Mục tiêu phía trước của chúng tôi là đánh bại Sporting và Wolves”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X