Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil lộ lý do khiến Arsenal không ngừng... trưởng thành

Thứ Năm 19/11/2015 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Mesut Ozil khẳng định, chính tinh thần đoàn kết, biết học hỏi và rút kinh nghiệm sau những sai lầm đã tạo nên một Arsenal hiện tại khác biệt hoàn toàn so với thời điểm mùa trước.

Mesut Ozil lo ly do khien Arsenal khong ngung truong thanh hinh anh
Mesut Ozil tiết lộ lý do Arsenal thăng hoa

Sau giai những khởi đầu chật vật, Arsenal dần thi đấu vào phom và giành được rất nhiều kết quả tích cực. Hiện tại, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đang cùng với Man City chia sẻ ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League 2015-2016 với 26 điểm sau 12 vòng đấu. Nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng, nếu như tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại, việc Pháo thủ hiện thực hóa được mục tiêu giành chức vô địch là hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Thời gian qua, Arsenal liên tục được truyền thông ngợi ca vì đã có màn trình diễn lột xác so với mùa trước. Tuy nhiên, nguyên nhân vì sao mà Pháo thủ lại chơi tốt trong chuỗi trận đã qua tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù thì không phải ai cũng biết. Mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng giải thích lý do trên : “Mùa trước, Arsenal là đội bóng chơi thiên về kỹ thuật và ban bật, đây là nguyên nhân khiến chúng tôi dễ mất điểm trong những trận cầu quan trọng.”

Chơi như lên đồng, Ozil sắp được Arsenal thưởng lớn
(Bongda24h.vn) - BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mesut Ozil, cầu thủ người Đức đang thể hiện phong độ rất cao trong những vòng đấu...

Trong giai đoạn cuối mùa trước và đặc biệt là chuỗi trận đã qua, chúng tôi đã rút ra được nhiều kinh nghiệm và học hỏi được từ những sai lầm trước đó. Bạn có thể thấy chúng tôi thi đấu như một tập thể vững chắc. Không quan trọng ai chơi ở đội hình xuất phát, cả đội luôn hướng đến thành công. Vì sao tôi thăng hoa ư? Đó là nhờ các đồng đội của tôi. Họ luôn cố gắng hướng trái bóng đến vị trí của tôi và điều này giúp cho tôi tự tin làm chủ trận đấu.” – Ozil nói trên Evening Standard.

Cũng giống như Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil đang có màn lột xác ngoạn mục ở mùa giải 2015-2016. Theo thống kê, cầu thủ người Đức đã ghi được 1 bàn thắng và thực hiện thành 10 đường kiến tạo sau 11 lần đá chính tại Premier League. Cùng với đó, Ozil đang dẫn đầu danh sách “Vua kiến tạo” với nhiều hơn 4 lần dọn cỗ so với đồng nghiệp Silva, người đang xếp ở vị trí thứ 2. Hiện tại, Ozil không chỉ là bộ não mà anh còn là niềm cảm hứng thi đấu của Arsenal.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X