Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil tiếp tục khiến Arsenal buồn lòng

Thứ Năm 26/05/2016 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, tiền vệ Mesut Ozil tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Tiền vệ Mesut Ozil là cầu thủ chơi ấn tượng nhất của Arsenal ở mùa giải này. Tuyển thủ người Đức đã góp dấu giày vào 25 bàn thắng của Pháo thủ tại Premier League, bao gồm 19 đường kiến tạo và 6 bàn thắng. Với những gì đã trình diễn, cựu cầu thủ Real Madrid đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa này của đội bóng chủ sân Emirates. Với một cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn như vậy, tất nhiên là Arsenal muốn giữ lại.
Tien ve Mesut Ozil tiep tuc khien Arsenal buon long hinh anh
Arsenal sẵn sàng đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho Mesut Ozil
Arsenal đã nhiều lần ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mesut Ozil. Ở bản hợp đồng mới tuyển thủ người Đức sẽ được đáp ứng mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần. Đây là con số chưa từng có trong lịch sử đội bóng chủ sân Emirates. Những tưởng cầu thủ sinh năm 1988 sẽ nhanh chóng chấp nhận lời đề nghị này. Tuy nhiên, truyền thông Anh cho rằng Ozil tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London.
Góc Arsenal: Xhaka là khởi đầu nhưng đừng là kết thúc
(Bongda24h.vn) - Arsenal đã chính thức kích nổ “bom tấn” Granit Xhaka từ Monchengladbach. Nhưng để cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới Pháo thủ cần...
Nhiều nguồn tin cho rằng tuyển thủ người Đức muốn kiểm chứng tham vọng của Arsenal. Cụ thể, nếu đội bóng mang về nhiều ngôi sao lớn anh sẽ gia hạn hợp đồng, còn không Ozil sẽ ra đi. Không biết có phải yêu cầu từ cầu thủ người Đức hay không, nhưng mới đây Arsenal đã chính thức mua thành công tiền vệ  Granit Xhaka từ Monchengladbach. Mặc dù giá trị của thương vụ này không được công bố nhưng theo báo giới Pháo thủ đã phải bỏ ra 35 triệu bảng để có được tuyển thủ người Thụy Sỹ.
tien ve Mesut Ozil hinh anh 2
Ozil tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal
Với việc mua sắm từ khá sớm, Arsenal gần như sẽ tiếp tục có thêm những bản hợp đồng mới. Đây là hành động chứng minh tham vọng của Pháo thủ ở mùa giải tới. BLĐ Arsenal cũng nhắn nhủ với Ozil rằng họ đã làm theo những điều anh mong muốn. Nhiều khả năng trong thời gian tới, đội bóng chủ sân Emirates sẽ thuyết phục được cựu cầu thủ Real Madrid gia hạn hợp đồng.
Arsenal tính chiêu mộ trung vệ thép của Napoli
(Bongda24h.vn) – Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ chất lượng Granit Xhaka, đội bóng thành London lại tiếp tục nhắm đến một cái tên đáng đồng tiền bát gạo...
Ở một diễn biến khác, Arsenal cũng đang quan tâm tới tiền đạo Morata của Juventus. Đội bóng chủ sân Emirates chấp nhận chi tới 45 triệu bảng cho thương vụ này. Từ khi chuyển tới Juventus, chân sút người Tây Ban Nha đã chơi rất tốt. Nếu Pháo thủ chiêu mộ thành công cựu cầu thủ của Real Madrid, hàng công của họ sẽ được nâng cấp đáng kể.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X