Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil thề sẽ đền đáp lại xứng đáng tình cảm của Arsenal

Thứ Ba 03/09/2013 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong những phát ngôn đầu tiên sau khi chính thức trở thành tân "Pháo thủ", tiền vệ người Đức đã khẳng định anh sẽ làm hết sức mình hòng giúp đội bóng đoạt được danh hiệu.

Chẳng hiểu có phải do quá khó chịu trước những màn "ném đá" của dư luận về thói tiêu pha "bủn xỉn" trên TTCN mà đúng vào ngày đóng cửa, Arsenal đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng và thán phục bằng việc bạo tay chi ra đến 42.5 triệu bảng để chiêu mộ Mesut Ozil, qua đó thiết lập một đỉnh cao mới cấp CLB trên TTCN. Giờ đây, chẳng còn ai dám nói Arsenal "keo kiệt" được nữa vì ngay cả Manchester United cũng chưa dám bỏ ra đến từng đấy tiền để mua cầu thủ. Bên cạnh khoản phí kỷ lục, Ozil cũng được hưởng luôn mức lương "đỉnh cao" chưa từng có trong lịch sử Arsenal: 140.000 bảng/tuần. Chỉ chừng đó cũng đủ khẳng định Arsenal kỳ vọng và đánh giá cao Ozil đến mức nào.

Ozil và hình ảnh cuối cùng tại thành Madrid
Ozil và hình ảnh cuối cùng tại thành Madrid

Bởi thế, nhạc trưởng người Đức rất hiểu trách nhiệm của mình với đội bóng mới. Từ đất Đức (Ozil đang phải tập trung cùng Mannschaft chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2014 sắp tới và chưa thể ra mắt Arsenal), anh bày tỏ: "Tôi đang rất háo hức chờ đón một khởi đầu mới trong sự nghiệp. Thông qua buổi trò chuyện với Arsene Wenger, tôi đã thấu hiểu đội bóng đang cần gì và sự tin tưởng tuyệt đối dành cho tôi. Hãy yên tâm rằng, tôi sẽ đền đáp bằng được tấm thịnh tình mà Arsenal dành cho. Mục tiêu lớn nhất của tôi là giúp đội bóng đoạt được một danh hiệu, chấm dứt cảnh trắng tay kéo dài suốt những năm qua".

Trong khi đó, HLV Wenger cùng hồ hởi bày tỏ: "Ozil là một cầu thủ xuất sắc, đã thể hiện được phẩm chất của mình ở cả cấp độ CLB lân ĐTQG. Chúng tôi đã nhiều lần theo dõi Ozil và hoàn toàn bị anh ấy thuyết phục. Ozil hội tụ đầy đủ mọi tố chất cần có của một "Pháo thủ" đích thực. Trong suốt mùa hè, tôi đã rất nhiều lần khẳng định đội bóng sẽ nỗ lực hết mình để chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp thế giới và Ozil là một người như vậy. Tôi tin chắc Ozil sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Arsenal và chúng tô đang rất chờ đợi sự có mặt của anh ấy sau đợt tập trung cùng ĐT Đức".

Được biết, chính Per Mertesacker, đồng đội của Ozil ở Mannschaft và từng có thời gian sát cánh với tiền vệ gốc TNK ở CLB Werder Bremen, đã đóng vai trò không nhỏ trong thương vụ nàybởi ngoài Arsenal thì "gã nhà giàu" PSG cũng rất quan tâm đến Ozil nhưng viễn cảnh được tái ngộ Mertesacker và cả Podolski đã thuyết phục được anh. Ozil sẽ đeo chiếc áo số 11 mà chủ nhân gần đây nhất là Arshavin, tiền đạo vừa được Arsenal giải phóng tự do và hồi hương khoác áo CLB cũ Zenit.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X