Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil thể hiện quyết tâm trước mùa giải mới

Thứ Hai 07/09/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mesut Ozil vừa đăng lên trang Twitter cá nhân một dòng trạng thái mới, ngôi sao người Đức ám chỉ việc sẽ không rời Arsenal ở Hè 2020.

Mesut Ozil quyết không rời Arsenal


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mesut Ozil gần như không đóng góp gì vào lối chơi của Arsenal. Ở giai đoạn lượt đi, cầu thủ sinh năm 1988 không được HLV Unai Emery trọng dụng. Sau khi Mikel Arteta tiếp quản sân Emirates, ngôi sao người Đức lăn ra chấn thương và không ra sân 1 phút nào trong 13 trận cuối cùng của mùa giải.
 
Tiền vệ Mesut Ozil thể hiện quyết tâm trước mùa giải mới hình ảnh

Hình ảnh của Ozil trong trận giao hữu với Aston Villa


Đã có những thông tin cho rằng Mesut Ozil có thể bị bán ở Hè 2020, Arsenal sẵn sàng đẩy anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, họ không chấp nhận việc trả lương 350.000 bảng/tuần cho một cầu thủ không có nhiều đóng góp vào lối chơi của CLB.

Trong trận giao hữu với Aston Villa mới đây, cựu sao Real Madrid trở lại đội hình xuất phát sau nhiều tháng vắng mặt. Sau trận đấu, khi được hỏi về tương lai Ozil, HLV Mikel Arteta nói ngắn gọn: "Cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Arsenal, nếu không có gì thay đổi cậu ấy sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Fulham".

Mới nhất, Mesut Ozil vừa đăng lên trang Twitter cá nhân một dòng trạng thái mới, anh đăng tải hình ảnh ra sân trước Aston Villa cùng dòng chữ: "Chuẩn bị cho một mùa giải đầy hứa hẹn
". Ngôi sao người Đức ám chỉ việc sẽ không rời Arsenal ở Hè 2020.

Cầu thủ sinh năm 1988 đã tuyên bố anh đang nỗ lực để đạt phong độ tốt nhất cho mùa giải mới. Trước đó, người đại diện của cầu thủ 32 tuổi cũng khẳng định thân chủ của mình sẽ tiếp tục thi đấu cho Arsenal ở mùa giải 2020/21.

Vì Ibrahimovic, Arsenal mất sao trẻ vào tay Milan
Emil Roback tiết lộ đã gần như chuyển tới Arsenal song cuối cùng đã bẻ lái sang AC Milan bởi cơ hội được sát cánh với huyền thoại Zlatan Ibrahimovic.
Arsenal gặp khó ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2020/21
Pháo thủ sẽ phải đối đầu với một đội bóng không hề dễ chơi ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup) mùa giải 2020-21. Đó là Leicester City.
Aubameyang lập một cú đúp, Arsenal vẫn nhận cái kết đắng
Pháo thủ vừa phải đón nhận một thất bại tệ hại ngay trước thềm mùa giải mới dù trong trận này, chân sút chủ lực Aubameyang vẫn chơi hiệu quả và ghi một cú đúp...
Ceballos tiết lộ lý do từ chối ở lại Real để đến Arsenal
Tiền vệ Dani Ceballos khẳng định anh vẫn luôn hy vọng được trở lại Arsenal dù nhận được những lời đề nghị từ Real Madrid.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X