Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil: "Thật hạnh phúc khi Arsenal xếp trên Tottenham"

Thứ Ba 02/04/2019 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil nói về trận Arenal vs Newcastle, cầu thủ người Đức tỏ ra hạnh phúc khi Pháo thủ đánh bại đối thủ 2-0 đồng thời đánh chiếm vị trí thứ 3 do Tottenham nắm giữ trong suốt thời gian qua.

Arsenal đánh chiếm Top 3


Trong trận đấu muộn nhất của vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal có trận tiếp Newcastle trên sân nhà. Ở vòng đấu này, Tottenham đã thất bại 1-2 trước Liverpool tại Anfield, chỉ cần giành 3 điểm Pháo thủ sẽ lọt vào nhóm 3 đội dẫn đầu.
Mesut Ozil nói về trận Arenal vs Newcastle hình ảnh

Arsenal vào Top 3 sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle


Thầy trò Unai Emery đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ có bàn mở tỷ số do công của Ramsey, sau đó Lacazette ghi thêm 1 bàn giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 2-0. Kết quả Arsenal vs Newcastle giúp đội chủ sân Emirates chính thức vượt mặt Tottenham để chen chân vào nhóm 3 đội dẫn đầu.

Pháo thủ đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Họ đã giành 10 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà tại Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 5 năm 1998. Sau hơn 4 tháng họ mới lại vượt mặt Spurs trên bảng xếp hạng.


Ozil hạnh phúc với 3 điểm có được


Mesut Ozil nói về trận Arenal vs Newcastle, cầu thủ người Đức tỏ ra hạnh phúc khi Pháo thủ đánh bại đối thủ 2-0 đồng thời đánh chiếm vị trí thứ 3 do Tottenham nắm giữ trong suốt thời gian qua.
Ozil hanh phuc khi Arsenal vao Top 3 NHA

Ozil hạnh phúc khi Arsenal vào Top 3 NHA


“Mục tiêu số 1 của Arsenal là kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh, chúng tôi đang trên con đường hoàn thành mục tiêu đó. Thật tuyệt vời khi xếp trên Tottenham trên bảng xếp hạng, chúng tôi đã chính thức có được vị trí thứ 3 từ họ”.

“Bạn không thể biết tôi hạnh phúc thế nào đâu, với những cầu thủ của Arsenal, luôn vinh dự và hạnh phúc mỗi khi đứng trên Tottenham trên bảng xếp hạng. Chắc chắn chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giữ vững vị trí hiện tại”.

Sau chiến thắng trước Newcastle, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Everton ở vòng 33 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X