Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil sẽ rời Arsenal vào cuối mùa?

Thứ Bảy 19/09/2015 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mesut Ozil có thể rời Arsenal sau khi mùa giải này khép lại. Đích thân người đại diện Erkut Sogut của tiền vệ người Đức lên tiếng xác nhận điều này.


Hè 2013, Arsenal gây sốc khi mua Mesut Ozil từ Real Madrid với giá lên tới 42,5 triệu bảng. Từ khi cập bến Emirates, tiền vệ người Đức nhanh chóng trở thành nhân tố quan trọng của Pháo thủ. Ở mùa giải 2013/14 anh góp công lớn giúp Arsenal vô địch lượt đi Premier League và đoạt FA Cup, mùa trước ngay khi trở lại sau chấn thương cựu cầu thủ của Real cũng hòa nhập cực tốt, góp công lớn giúp Pháo thủ giành vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh và bảo vệ thành công danh hiệu vô địch FA Cup. Những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải 2015/16, Ozil đang là một trong những ngôi sao chơi tốt nhất của Arsenal từ đầu mùa. Theo những thống kê, cầu thủ 26 tuổi chính là tiền vệ sáng tạo nhất giải đấu với 19 lần đặt đồng đội vào tư thế có thể ghi bàn.
Ozil roi Arsenal vao cuoi mua giai 201516 hinh anh
Ozil có thể rời Arsenal vào cuối mùa giải 2015/16
Thế nhưng, Ozil không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của CLB, anh cho rằng Pháo thủ đã không có sự bổ sung cần thiết để cạnh tranh những danh hiệu lớn. Ở hè 2015, đội bóng của HLV Wenger chỉ bỏ ra 11 triệu bảng để có thủ thành Petr Cech từ Chelsea. So với số tiền gần 300 triệu bảng mà hai đội bóng thành Manchester chi ra thì quả là một trời một vực. Việc không bổ sung những ngôi sao lớn khiến đội bóng thành London thất thế trong cuộc đua tới chức vô địch. Tiền vệ người Đức không hài lòng vì điều này, bởi vậy khả năng Ozil rời Arsenal vào cuối mùa đang được bàn đến. Đích thân người đại diện Erkut Sogut của tiền vệ người Đức lên tiếng xác nhận điều này.
Góc nhìn: Arsenal đang lãng phí tài năng của Mesut Ozil
(Bongda24h.vn) - Theo những thống kê mới nhất, Mesut Ozil của Arsenal chính là tiền vệ có nhiều đường chuyền sáng tạo nhất trong 5 vòng đầu đầu tiên của...
Mới đây, nhật báo của Thổ Nhĩ Kỳ, Vatan Media, đã tiến hành một cuộc phỏng vấn với Sogut, người đại diện của Ozil nói: “Cậu ấy không hài lòng với những quyết định của CLB, chúng tôi sẵn sàng nói chuyện với những đội bóng muốn có Ozil”. Gần đây, có thông tin cho rằng Fenerbahce muốn mua Ozil, ông Sogut nói thêm: “Mọi chuyện chỉ được quyết định vào cuối mùa giải, nhưng nếu quyết định chia tay Arsenal, Fenerbahce được coi là điểm đến ưa thích với cậu ấy”. Chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu trở thành xu hướng với các cầu thủ tại Premier League. Mùa hè năm nay, cựu tiền đạo của M.U, Robin Van Persie theo chân Nani đến Super Lig (giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) thi đấu. Ngoài ra, rất nhiều ngôi sao từng đầu quân cho Chelsea hay Arsenal cũng đến nước này “dưỡng già”.

Giữa cuộc sống bế tắc ở Arsenal, một thương vụ chuyển nhượng tới Fenerbahce có thể được coi là sự giải tỏa cho tiền vệ 26 tuổi. 

Video Kỹ năng chuyền bóng cực đỉnh của tiền vệ Mesut Ozil


Vương Ngân - Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X