Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil sẽ rời Arsenal nhưng...

Thứ Bảy 16/02/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil rời Arsenal ở Hè 2019 theo dạng bán đứt, ngôi sao sinh năm 1988 không muốn rời sân Emirates theo dạng cho mượn.

Ozil chỉ ra đi theo dạng bán đứt


Vào tháng 1 vừa qua, có nhiều nguồn tin cho rằng Arsenal sẵn sàng để Mesut Ozil ra đi theo dạng cho mượn. Đội bóng thành London không có kế hoạch sử dụng cầu thủ này, họ cũng không muốn gánh vác khoản lương rất lớn mà tiền vệ người Đức đang hưởng. PSG và Inter Milan là những CLB muốn có cựu sao Real Madrid.
 
Mesut Ozil rời Arsenal ở Hè 2019 theo dạng bán đứt hình ảnh

Mesut Ozil đang không được trọng dụng ở Arsenal


Tuy nhiên, 2 CLB này chỉ muốn mượn thay vì mua đứt Ozil. Arsenal sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1988 ra đi, nhưng bản thân cầu thủ này đã từ chối rời sân Emirates. Ozil tuyên bố anh sẽ không rời Arsenal vào tháng  1, anh cũng không muốn ra đi theo dạng cho mượn.

Ở lại Arsenal, Ozil tiếp tục bị HLV Unai Emery ghẻ lạnh. Trong những trận đấu gần đây của đội chủ sân Emirates, cầu thủ 30 tuổi tiếp tục ngồi ngoài. Thậm chí anh còn không có tên trong danh sách làm khách trước BATE ở lượt đi vòng 1/16 Europa League.

Việc không được sử dụng đang khiến Ozil chán nản, anh sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Tuy nhiên, theo Daily Mail, Mesut Ozil rời Arsenal ở Hè 2019 theo dạng bán đứt, ngôi sao sinh năm 1988 không muốn rời sân Emirates theo dạng cho mượn.
 
Ozil vs Cardiff

Ozil chỉ rời Arsenal theo dạng bán đứt


Ozil sẵn sàng giảm lương để được ra đi, nhưng anh chỉ muốn ký hợp đồng dài hạn với những CLB muốn có mình. Nếu M.U và PSG đưa ra những lời đề nghị hợp lý, khả năng họ có Ozil là hoàn toàn có thể. Arsenal sẽ thu về khoảng 25 đến 30 triệu bảng từ thương vụ này.

Mới nhất, huyền thoại Paul Merson lên tiếng chỉ trích HLV Unai Emery vì liên tục bỏ rơi Mesut Ozil và khẳng định Arsenal không đủ chất lượng để có thể sẵn sàng sống thiếu tiền vệ người Đức.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X