Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu?

Thứ Hai 18/01/2016 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Nhạc trưởng” người Đức đã vắng mặt trong trận đấu với Stoke trên sân Britannia vừa qua. Theo lời HLV Wenger, anh chắc chắn sẽ trở lại vào tuần tới.

Mesut Ozil se phai nghi thi dau bao lau hinh anh
Ozil chắc chắn sẽ trở lại ở trận derby London với Chelsea vào tuần sau
Tiền vệ Mesut Ozil hiện đang là cái tên quan trọng nhất trên hàng công Arsenal
. Cầu thủ người Đức liên tục ghi bàn và kiến tạo ở mùa giải năm nay. Chỉ sau 22 vòng đấu đã qua, cầu thủ 27 tuổi đã có tới 16 tình huống dọn cỗ cho các đồng đội lập công. Với đà này, Ozil hoàn toàn có thể xô đổ kỷ lục kiến tạo 20 lần của huyền thoại Thierry Henry vào cuối mùa giải.

Dẫu vậy, đà phong độ thăng hoa của Ozil vừa bất ngờ bị chặn lại khi tiền vệ người Đức không hành quân cùng đồng đội tới sân Britannia để làm khách trước Stoke. Điều đó dấy lên những nghi ngại về một chấn thương nặng của cầu thủ sinh năm 1988. Đội hình của The Gunners hiện giờ đã tan nát và bất kỳ ca chấn thương nào xảy đến vào lúc này cũng sẽ khiến cho đội bóng thành London tan vỡ, đặc biệt là khi họ sẽ phải đụng mặt gã hàng xóm Chelsea vào tuần sau. Tuy nhiên, HLV Wenger
mới đây đã xác nhận tình hình chấn thương của cậu học trò cưng.
Barca chi tiền tấn, quyến chiêu mộ tiền vệ ngôi sao của Arsenal
(Bongda24h.vn) – Dù đang sở hữu một tuyến tiền vệ vô cùng chất lượng nhưng đội chủ sân Nou Camp vẫn đang lên kế hoạch nâng cấp tấm lá chắn quan trọng trước bộ...
“Mesut gặp phải một vấn đề nhỏ. Cậu ấy đang bị viêm bàn chân. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định rằng chấn thương này chỉ kéo dài vài ngày. Ozil chắc chắn sẽ trở lại trong tuần này.”

Bên cạnh đó, “Giáo sư” cũng đã cập nhật thêm tình hình chấn thương của một siêu sao nữa là Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile đã trở lại tập luyện nhưng vẫn chưa được HLV Wenger sử dụng ở trận đấu với Stoke. “Cậu ấy đã bình phục tới 95%. Nhưng hiện giờ, Alexis vẫn đang gặp vài vấn đề nhỏ về cơ bắp. Tôi nghĩ cậu ấy chỉ còn vài ngày nữa là sẽ bình phục hoàn toàn nên sẽ không mạo hiểm đánh cược khi cậu ấy chưa thực sự sẵn sàng.”

Sự vắng mặt của “nhạc trưởng” Ozil cũng như “thùng thuốc nổ” Alexis Sanchez khiến cho lối chơi tấn công của Pháo thủ trở nên vô hồn, thiếu tính mạch lạc và gần như không có khả năng bùng nổ. Do vậy, đội bóng thành London chỉ có được kết quả Stoke 0-0 Arsenal. Dù đội chủ sân Emirates vẫn giữ ngôi đầu bảng xếp hạng sau vòng đấu này nhưng Man City cũng như Leicester đã phả hơi nóng vào gáy họ. Nếu không giữ được sự tập trung, rất có thể ngôi đầu sẽ không còn mang tên Arsenal sau khi vòng đấu tiếp theo kết thúc.

Xem video tổng hợp trận Stoke 0-0 Arsenal (vòng 22 NHA)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X